Sốc: 'Ngôi sao một mùa' Michu giải nghệ

19:14 Thứ hai 17/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChấn thương cộng sa sút phong độ, ngôi sao từng làm mưa làm gió một thời ở Premier League, Michu chính thức giải nghệ.

Đến Swansea từ Rayo Vallecano vào năm 2012 với giá chỉ 2 triệu bảng, Michu nhanh chóng tỏa sáng rực rỡ với 22 bàn thắng tại Premier League ngay mùa đầu tiên và trở thành món hàng hot trên TTCN thời bấy giờ.

Sốc: 'Ngôi sao một mùa' Michu giải nghệ - Bóng Đá

 Michu chính thức giải nghệ.

Sang mùa thứ 2, Michu dần bị bắt bài cộng với những chấn thương liên tiếp khiến phong độ sa sút thê thảm và bị đẩy sang Napoli dưới dạng cho mượn nhưng tình hình cũng không mấy khá khẫm hơn.

Theo đó, Michu chỉ có 6 lần khoác áo Napoli và không ghi được bàn thắng nào trước khi bị gửi trả trở lại Swansea. Tháng 11/ 2015, chân sút người Tây Ban Nha bị Swansea thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Sau đó, Michu lang bạt ở CLB hạng 4 TBN, Langreo. Anh ghi được 10 bàn thắng sau 13 lần ra sân. Mùa giải 2016/17, Michu trở lại khoác áo đội bóng thời niên thiếu Oviedo nhưng không thành công.

Ở tuổi 31, không thể tìm lại phong độ ghi bàn như trước và đặc biệt là liên tục bị chấn thương hành hạ, Michu đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Thực sự đây là điều đáng tiếc với hiện tượng một thời của Premier League. Anh từng được đánh giá khá cao và đã khoác áo tuyển Tây Ban Nha.

Video tài năng của Michu:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:38 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục