SỐC: Ngay cả “người nhà” cũng không ủng hộ Ronaldo giành Quả bóng vàng 2019

13:59 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo 34 tuổi sẽ còn phải làm rất nhiều điều để chiếm được tình cảm của nhà báo người Italia.

Danh hiệu Quả bóng vàng 2019 đã được trao cho Lionel Messi. Đây là phần thưởng xứng đáng trong 1 năm rất thành công của siêu sao người Argentina. Tiền đạo 32 tuổi và các đồng đội tại Barcelona đã giành chức vô địch La Liga. Ở cấp độ giải thưởng cá nhân, anh cũng đã có được danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu và FIFA The Best.

Cristiano Ronaldo chỉ đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách bầu chọn Quả bóng vàng 2019, sau Lionel Messi và Virgil van Dijk. Hiện tại, vẫn còn nhiều tranh cãi xoay quanh thành tích của CR7 bởi anh nhỉnh hơn ngôi sao của Barcelona ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Cụ thể, ngoài việc sở hữu 28 bàn thắng, đưa Juventus đến với danh hiệu Scudetto, cựu tiền đạo Real Madrid còn giúp đội tuyển Bồ Đào Nha chinh phục UEFA Nations League và vượt qua vòng loại EURO 2020.

Nhà báo Italia không bỏ phiếu cho Ronaldo giành QBV 2019 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo không được nhà báo Italia đánh giá cao.

Ronaldo đang cảm thấy rất buồn. Tuy nhiên, anh sẽ còn cảm thấy buồn hơn nếu biết rằng mình không nhận được sự tin tưởng của nhà báo Italia. Mới đây, tờ France Football đã công bố kết quả bình chọn danh hiệu Quả bóng vàng 2019. Ông Paolo Condo, người đang làm việc cho Sky Sports, La Gazzetta dello Sport và là đại diện của bóng đá Italia cuộc tham gia bình chọn, đã không điền tên ngôi sao của Juventus ở vị trí số 1. Những cái tên được nhà báo 61 tuổi đánh giá cao, sắp xếp theo thứ tự từ 1 đến 5, lần lượt là Virgil van Dijk, Frenkie de Jong, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Sadio Mane.

Ở 1 diễn biến khác, nhà báo Trương Anh Ngọc, đại diện của Việt Nam tham gia bình chọn Quả bóng vàng 2019, cũng đã điền tên Virgil van Dijk ở vị trí số 1. Cristiano Ronaldo, Lionel Messi lần lượt đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

(*) Cristiano Ronaldo - Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 tại Serie A:

Faro | 13:15 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục