SỐC! Neymar công khai lấy Barca thách thức PSG

10:48 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đã khiến những tin đồn liên quan tới tương lai của anh thêm nóng bỏng khi đăng một video cùng thông điệp khó hiểu từ kinh thánh.

Chỉ 2 năm sau khi rời Barca để chuyển đến PSG trong vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới, Neymar dường như đang muốn trở lại Tây Ban Nha, mặc dù động thái mang tên Antoine Griezmann đang khiến hy vọng của tiền đạo sinh năm 1992 gặp nhiều trắc trở.

Trong khi thương vụ vẫn chưa đi đến đâu, Neymar đã đăng một video khó hiểu trên Instagram cá nhân. Đoạn clip có hình ảnh anh mặc áo Barca và đi kèm một đoạn thông điệp từ kinh thánh. Điều này mang tính thách thức PSG vì Barca hiện đã là quá khứ của anh.

 - Bóng Đá

 Logo Barca mờ ảo trong đoạn clip Neymar đăng tải.

Vào đầu tháng 7, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca xác nhận Neymar muốn rời sân Công viên các Hoàng tử nhưng PSG không muốn bán. Sau đó, Giám đốc thể thao Leonardo tuyên bố Neymar được tự do ra đi nếu CLB nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng của anh ta.

Mới đây, PSG đã phạt tiền Neymar vì không về tập trung cùng toàn đội. Tuy nhiên, cha của cầu thủ này khẳng định anh vẫn đang trong quá trình nghỉ phép theo thỏa thuận với đội bóng chủ quản từ trước khi vòng chung kết Copa America 2019 khởi tranh.

Như đã nói, Barca đã mua Griezmann với mức phí 120 triệu euro và động thái đó khiến khả năng trở lại của Neymar là điều khó khăn. Để sở hữu cầu thủ người Brazil, có lẽ ai đó sẽ phải chi ra 200 triệu bảng hoặc hơn thế nữa, đúng như mong muốn của PSG.

Vũ Quang Toản | 09:55 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục