SỐC! Neymar bị cáo buộc chửi bậy, đối thủ lên tiếng dạy dỗ

16:26 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnNeymar vừa nhận một cáo buộc đến từ đối thủ sau khi trận đấu gặp Montpellier kết thúc.

Ở vòng đấu vừa rồi, PSG có trận đấu gặp Montpellier. Gã nhà giàu đã có chiến thắng nhờ vào sự tỏa sáng của Neymar, Kylian Mbappe và Mauro Icardi. Tuy nhiên, dư âm của trận đấu này vẫn còn kéo dài bất chấp tiếng còi mãn cuộc đã vang lên.

Neymar tiếp tục chứng tỏ cho mọi người thấy bản thân là mẫu cầu thủ lắm tài nhưng nhiều tật. Cụ thể hơn, nguồn tin từ RMC khẳng định số 10 đã có hành động thiếu tôn trọng đối với cầu thủ bên phía Montpellier là Andy Delort. Sau khi trận đấu kết thúc, cả 2 có mâu thuẫn với nhau trong thời điểm bước vào đường hầm. Trong lúc nóng nảy, Neymar đã chửi bậy với Delort và bị tiền đạo 28 tuổi đưa ra lời cáo buộc. 

Neymar needs 'to show respect' as Montpellier striker questions his attitude - Bóng Đá

 Hình ảnh căng thẳng giữa Neymar và Delort.

Quá hậm hực với cách cư xử không chuẩn mực của đối thủ, Delort lên tiếng dạy dỗ Neymar trên phương tiện truyền thông, trích dẫn từ Goal:

"Neymar là một cầu thủ xuất sắc, mọi người đều tôn trọng cậu ta. PSG đã thắng 3-1, điều đó thật tuyệt và tôi đã nói thế với cậu ta. Tuy nhiên, thực sự đáng xấu hổ khi cậu ta trêu chọc các đối thủ của mình."

"Khi cả 2 chúng tôi nói chuyện với nhau, cậu ta bảo là có tôn trọng mọi người nhưng tất cả đã kết thúc và điều đó khiến tôi cảm thấy không được tôn trọng. Bạn cần phải thể hiện sự tôn trọng, có một sự giáo dục tốt. Mọi người có vẻ quá hiểu thái độ của Neymar từ khi cậu ta đến nước Pháp rồi."

Video Neymar tập luyện trước trận Monaco:

Lữ Phong | 16:05 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục