SỐC! Nàng WAG xinh đẹp thuê sát thủ giết chồng, ý đồ đoạt tài sản

18:22 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnNgười đẹp bị cáo buộc ngoại tình và thuê sát thủ giết chồng là cựu cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ để chiếm đoạt tài sản.

 

Hình ảnh đáng nhớ tại EURO 2008

Câu chuyện bi kịch gia đình đang gây chấn động đất nước Thổ Nhĩ Kỳ liên quan tới cựu danh thủ Emre Asik. Theo đó, anh và cô vợ Yagmur Asik tổ chức đám cưới từ năm 2012 và hiện cả 2 đã có chung với nhau 3 người con.

Đáng chú ý, Yagmur đã thay lòng đổi dạ. Mỹ nữ 27 tuổi này đã ngoại tình với người đàn ông có tên là Erdi Sungur. Đau đớn phát hiện sự thật, Yagmur Asik quyết định đệ đơn ly hôn. Lúc này, Yagmur đã nảy sinh một kế hoạch táo tợn trong đầu.

Cụ thể, tờ Hurriyet tiết lộ, Yagmur đã cung cấp súng cho Erdi Sungur và yêu cầu gã này luyện tập kỹ năng giết người để hạ sát Emre Asik. Mục đích là giành thừa kế tài sản của cựu cầu thủ Galatasaray. Dù vậy, tay tình nhân lại không dám động thủ.

Football Wag Yagmur Asik ‘plotted to have husband murdered by a £1m hitman to get his money’ - Bóng Đá

 Chân dung cô vợ ngoại tình và âm mưu giết chồng.

Erdi Sungur khai báo với cảnh sát rằng: "Tôi đã ngoại tình với Yagmur. Việc duy nhất cô ấy quan tâm là kế thừa tài sản của Emre Asik. Cô ấy yêu cầu tôi giết Emre Asik nhưng tôi từ chối. Cô ấy mang đến một miếng thịt và muốn tôi bắn nó. Tôi không làm được nên cô ấy hét toáng lên: 'Anh không thể làm thế à'."

Không thể dựa vào nhân tình, cô nàng quyết định thuê sát thủ với giá 1 triệu bảng cũng như hứa sẽ hỗ trợ phi tang xác của Emre Asik. Thế nhưng, tay sát thủ đã đổi ý và báo sự việc cho Emre Asik. Ngay lập tức, Yagmur và Erdi Sungur lập tức bị bắt giữ và đang chờ ngày hầu tòa. 

Emre Asik là một cầu thủ có tiếng tại Thổ Nhĩ Kỳ. Anh từng khoác áo 3 CLB lớn là Fenerbahce, Galatasaray và Besiktas. Thành tích tốt nhất mà anh từng cùng tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đạt được là giành hạng Ba World Cup 2002 và lọt vào bán kết EURO 2008.

Football Wag Yagmur Asik ‘plotted to have husband murdered by a £1m hitman to get his money’ - Bóng Đá

 Cô nàng ngay lập tức bị bắt giữ.

Football Wag Yagmur Asik ‘plotted to have husband murdered by a £1m hitman to get his money’ - Bóng Đá

 Emre Asik (15) là một cầu thủ có tiếng tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Tiểu Lam | 17:24 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục