SỐC NẶNG! Messi tẩn Robertson ngay trong trận Liverpool 4-0 Barca

09:10 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnMột sự việc rất đáng xấu hổ có liên quan tới Lionel Messi và Andy Robertson ngay trong trận đấu tại Anfield.

Đây là một góc quay từ phía khung thành của thủ môn Alisson Becker và nó đang diễn ra trong hiệp hai. Pha bóng là một tình huống phạt góc và Messi không có mặt ở vòng cấm đội nhà, cùng một vài cầu thủ khác.

Khi cầu thủ sinh năm 1987 đang tiến gần đến vị trí có thể nhận bóng nếu Barca phản công, Andy Robertson tiếp cận trước mặt anh, nói một điều gì đó rất dữ dội và lớn giọng. Ngay sau đó, Messi giơ tay biểu thị sự không đồng ý...

SỐC NẶNG! Messi tẩn Robertson ngay trong trận Liverpool 4-0 Barca - Bóng Đá

 Messi tẩn Robertson ngay trên sân.

Tuy nhiên, vụ việc đã nghiêm trọng hơn khi Messi mất bình tĩnh và đánh thẳng vào đầu hậu vệ người Scotland. Thủ quân Jordan Henderson ở gần đó và ngay lập tức chạy đến gây hấn với tiền đạo số 10. Sự việc chỉ tạm kết thúc với một vài câu nói chỉ chỏ của Messi.

Siêu sao người Argentina vốn là một người hiền lành, nhưng trong vài năm trở lại đây, anh đôi khi có những khoảnh khắc mất bình tĩnh. Nhưng xem lại pha bóng này, rõ ràng Robertson đã nói 1 điều gì đó không làm đối phương hài lòng với vẻ mặt giận dữ.

Sự việc có thể rõ ràng nếu ai đó đứng lên chia sẻ, dù vậy, hiện Messi hay Robertson vẫn chưa làm điều đó. Câu trả lời vì vậy mà vẫn là một ẩn số và chúng ta chỉ biết rằng họ đã va chạm rất mạnh mẽ trên sân Anfield, ngay trong trận đấu.

Vũ Quang Toản | 08:25 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục