Sốc nặng! Man Utd vẫn chưa thể phá được kỷ lục tồi tệ 16 năm qua tại CL

20:30 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnThật khó tin khi gần hai thập kỷ qua Quỷ đỏ vẫn chưa thể phá được một kỷ lục tồi tệ của chính họ trên sân khách tại Champions League.

Rạng sáng nay, Man Utd đã thất bại trước Valencia trên sân Mestalla với tỉ số 1-2, và điều này gợi nhớ đến một thống kê khủng khiếp còn tồn tại từ thời điểm Sir Alex Ferguson còn dẫn dắt Quỷ đỏ cách đây 16 năm, trong khi Jose Mourinho vẫn chưa nổi danh tại quê nhà Bồ Đào Nha.

Vào tháng 11 năm 2002, đội bóng do Sir Alex dẫn dắt từng đánh bại FC Basel với tỉ số 3-1 trên đất Thuỵ Sĩ, nhưng cả ba bàn thắng đến từ Ole Gunnar Solskjær và Ruud van Nistelrooy (cú đúp) đều chỉ đến trong hiệp hai. Kể từ đó, Man Utd chưa bao giờ chiến thắng trong 45 phút còn lại.

Theo thống kê từ trang mạng Twitter uy tín OptaJoe, cho đến thời điểm sau trận đấu với Valencia, Quỷ đỏ chỉ có được 5 trận hoà, nhận đến 17 thất bại trên sân khách tại Champions League và không hề có được bất cứ kết quả nào lợi thế (chỉ tính trong hiệp hai).

Sốc nặng với thống kê không tưởng về Man Utd sau 17 năm tại CL - Bóng Đá

 Thống kê từ OptaJoe.

Đây quả thực là một thành tích rất lạ vì quãng thời gian này Man Utd từng một lần đăng quang ngôi vô địch cũng như đạt kết quả tốt tại sân chơi Châu Âu. Ngoài ra, một thống kê tồi tệ không kém là trung vệ Phil Jones đốt lưới nhà ở trận đấu với Valencia, và đó cũng là bàn thua từ một cầu thủ (chính anh) Man Utd sau 7 năm.

Vũ Quang Toản | 19:25 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục