SỐC: Mỹ nữ nổi loạn công khai lý do phá chung kết Champions League

09:46 Chủ nhật 02/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đẹp nóng bỏng chạy vào sân giữa trận lên tiếng về hành động của mình.

Rạng sáng nay, mọi sự chú ý đổ dồn về Wanda Metropolitano, nơi tổ chức trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham Hotspur. Kịch tính được đẩy cao ngay trong những phút đầu tiên với bàn mở tỷ số từ chấm penalty của Mohamed Salah.

Bị dẫn trước, Tottenham đẩy cao đội hình và chiếm lĩnh tới 61% thời lượng kiểm soát bóng. Tuy nhiên Spurs chẳng những không thể xuyên phá hàng phòng ngự vững chắc phía đối thủ, mà còn phải nhận thêm trái đắng ở phút 87. Sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Divock Origi ra chân quyết đoán đánh bại Hugo Lloris, ấn định thắng lợi 2-0 cùng ngôi vương cho The Kop.

Kinsey Wolanski tiết lộ lý do chạy vào sân - Bóng Đá

 Sự cố ở trận chung kết.

Đáng chú ý khi trong hiệp 1, trận cầu đã phải gián đoạn ít phút vì 1 sự cố bất ngờ. 1 cô gái tóc vàng trong trang phục áo tắm nóng bỏng lao thẳng vào sân, buộc trọng tài Damir Skomina phải cắt còi. Ngay lập tức đội ngũ an ninh trong SVĐ đã áp sát và hộ tống "kẻ nổi loạn" rời sân.

Danh tính cô gái này sau đó được xác định là Kinsey Wolanski - 1 người mẫu Mỹ sinh năm 1996. Chỉ vài giờ sau sự kiện trên, lượt theo dõi trang Instagram của Wolanski đã tăng vọt, vượt ngưỡng 1 triệu.

Đăng tải đoạn video hành động của mình tại Wanda Metropolitano qua Instagram, Wolanski lý giải: "Cuộc đời là để sống, làm những điều điên rồ mà bạn sẽ nhớ mãi mãi."

Phụng Sồ | 09:10 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục