Sốc: Mỹ nhân sàn võ tuyên bố không sinh con với John Cena

11:48 Thứ bảy 08/04/2017 | 3

TinTheThao.com.vnNikki Bella khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi khẳng định nữ đô vật sẽ không sinh con theo đúng nguyện của ông xã John Cena.

Sau màn cầu hôn lãng mạn của John Cena với nữ đô vật bốc lửa Nikki Bella, NHM và đồng nghiệp đã gửi hàng ngàn lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi và hy vọng cặp đôi sớm có quý tử. Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây trên TMZ, Nikki Bella khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi khẳng định nữ đô vật sẽ không sinh con theo đúng nguyện của ông xã John Cena.

cena

Nikki Bella khẳng định nữ đô vật sẽ không sinh con theo đúng nguyện của ông xã John Cena.

“Tôi đã được hỏi câu này rất nhiều và bây giờ xin làm rõ với tất cả khán giả. Tôi sẽ không sinh con. John không muốn có con cái, vì vậy chúng tôi sẽ không có con chung," bà xã Cena tiết lộ.

Trước đó, John Cena từng tuyên bố trên báo giới rằng bản thân không mặn mà với chuyện hôn nhân hoặc sinh con đẻ cái. "Tôi không có thời gian. Mọi người nói về gia đình và những đứa trẻ nhưng tôi không muốn điều đó. Tôi bướng bỉnh và cực kỳ ích kỷ. Tôi không muốn có con, chẳng thích hôn nhân. Đó mới là tôi," Cena chia sẻ với tờ Rolling Stone.

Tuy nhiên, giờ đây huyền thoại WWE đã thay đổi suy nghĩ khi quyết định "góp gạo thổi cơm chung" với Nikki Bella. Vì thế, NHM có quyền hy vọng cựu vô địch WWE sẽ thay đổi ý định sinh con trong tương lai không xa.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 08/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục