SỐC! Muốn có thêm con, "lão tướng" của Chelsea bị vợ bắt đi triệt sản

22:36 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnGia đình của trung vệ người Brazil vẫn đang tích cực thảo luận về vấn đề này.

 

Đẳng cấp của Thiago Silva

Thiago Silva đang có 1 tổ ấm hạnh phúc bên cạnh người vợ Isabelle, 2 người con trai Isago và Iago. Mặc dù vậy, trung vệ 36 tuổi của Chelsea vẫn cảm thấy chưa hài lòng và muốn có thêm những đứa con tiếp theo.

Điều đó không nhận được sự đồng ý của Isabelle. Song, cô lại không thể tự quyết định vấn đề này. Các thành viên trong gia đình của Isabelle có tiền sử béo phì. Vậy nên, cô lo sợ bản thân sẽ rơi vào tình cảnh tương tự nếu tự đi triệt sản.

Thiago Silva’s wife reveals she is trying to convince Chelsea star, 36, to have a vasectomy - Bóng Đá

 Tổ ấm hạnh phúc của Thiago Silva.

Không còn cách nào khác, Isabelle buộc phải thuyết phục Thiago làm điều đó. Mới đây, cô đã chia sẻ thông tin về gia đình của mình trên Instagram cá nhân:

"Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi sẽ không thắt ống dẫn trứng. Tất cả những người phụ nữ trong gia đình tôi và tất cả những người khác mà tôi biết đều tăng cân rất nhiều. Tôi xuất thân từ 1 gia đình bị béo phì nên tôi không muốn chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Tôi đã nói chuyện với Thiago và các bác sĩ. Thiago sẽ thắt ống dẫn tinh. Đối với tôi, điều này rất lý tưởng. Chúng tôi vẫn đang thảo luận. Khi Thiago thôi mơ thấy tôi sinh thêm con, anh ấy sẽ đồng ý thắt ống dẫn tinh và sau đó tôi sẽ ngừng việc uống thuốc."

Faro | 21:38 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục