SỐC: Mua xong Công Phượng, CLB TP.HCM muốn kích nổ "bom tấn" Văn Toàn?

19:41 Thứ hai 23/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTheo thông tin cập nhật, CLB TP.HCM sau khi hoàn tất thương vụ Công Phượng, họ muốn tiếp tục muốn tậu luôn Văn Toàn từ HAGL.

CLB TP.HCM đã hoàn tất mọi thủ tục để mua lại Công Phượng từ Sint-Truiden. Vào ngày 29/12 tới đây, CP10 sẽ về Việt Nam và ra mắt đội đồng chủ sân Thống Nhất. Được biết, CLB TP.HCM đã chi mức phí từ 100.000 đến 120.000 euro.

NÓNG: Mua xong Công Phượng, CLB TP.HCM muốn kích nổ

 CLB TP.HCM muốn tậu luôn Nguyễn Văn Toàn của HAGL.

Tuy nhiên, tham vọng của đương kim Á quân V-League vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo thông tin từ SaoStar, CLB TPHCM đã hỏi mượn Văn Toàn từ CLB HAGL. Đây là đề nghị có thật nhưng đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã không thể có được ngôi sao hàng đầu của đội bóng phố Núi. Bởi lẽ, bầu Đức coi Văn Toàn như một trong những trụ cột không thể thay thế của CLB HAGL nên không chấp nhận lời đề nghị này.

Trước đó, Văn Toàn cùng Tuấn Anh cũng nhận được lời đề nghị của CLB Deportivo Alaves sang Tây Ban Nha thử việc. Song BLĐ đội chủ sân Pleiku đã không đồng ý. Một đại diện của HAGL đã những lời tuyên bố sau cùng về thương vụ này: "Chúng tôi muốn 2 cầu thủ tập trung cho giai đoạn chuẩn bị, không thể để các bạn ấy đi tập huấn ở Tây Ban Nha lúc này. HAGL muốn cải thiện vị trí mùa giải tới."

Đây cũng là động thái giữ quân của HAGL khi họ đã cho CLB TP.HCM mượn cả Đức Lương và Văn Sơn ngay sau khi V-League 2019 khép lại.

Đăng Huy | 17:30 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục