Sốc: M.U hỏi mua Lampard

09:48 Thứ sáu 06/01/2012

Làng bóng đá Anh vừa nhận được thông tin gây sốc, Sir Alex Ferguson đang xem xét việc đưa ra đề nghị mua tiền vệ của Chelsea, Frank Lampard.

Việc M.U thiếu một tiền vệ trung tâm nơi tuyến giữa kể từ khi Paul Scholes nghỉ hưu là điều được bàn đến nhiều trong thời gian qua và Sneijder được coi là cái tên ưu tiên hàng đầu của “Quỷ đỏ” trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, trên thực tế Lampard mới chính là mục tiêu mà Man United đang quan tâm nhất chứ không phải tiền vệ người Hà Lan, thông tin vừa được Sports Mail tiết lộ.

Frank Lampard- Ảnh Getty

Việc thiếu thốn lực lượng nơi tuyến giữa kèm theo những màn trình diễn đáng thất vọng trong những trận đấu vừa qua khiến M.U bị Man City đẩy xa hơn trên con đường bảo vệ ngôi vương ở Premier League buộc Sir Alex phải nghĩ tới biện pháp tăng cường lực lượng sớm nhất có thể.

HLV Ferguson tin rằng có được Lampard trong đội hình sẽ tạo ra sự biến chuyển lớn trong lối chơi của M.U. Dự kiến trong tuần này, “Quỷ đỏ” sẽ bàn bạc và lắng nghe ý kiến của cá nhân Lampard với lời đề nghị đầy bất ngờ từ Old Trafford. Lampard từng lọt vào mắt xanh của Ferguson và chiến lược gia người Scotland cũng đã tham gia vào cuộc đua giành tiền vệ này trước khi anh nhận lời đầu quân cho Chelsea từ West Ham vào năm 2001.

Hiện tiền vệ người Anh còn 18 tháng trong thời hạn hợp đồng với Chelsea và hiện vẫn chưa tạo được mối quan hệ tốt với HLV Villas Boas. Theo báo chí Anh, thời gian qua do thất vọng khi phải ngồi trên ghế dự bị, Lampard cũng đã cân nhắc việc rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới và ưu tiên của anh vẫn là một đội bóng ở Premier League.

Tất nhiên, dù Lampard đã 33 tuổi nhưng Chelsea chắc chắn sẽ không dễ dàng bán cầu thủ của mình cho một đội bóng đối thủ.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục