SỐC! Moyes từ chối ký Maguire cho M.U chỉ 4 triệu vì lý do điên rồ

20:47 Thứ ba 13/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV David Moyes đã tiết lộ lý do vì sao ông từ chối chiêu mộ Harry Maguire chỉ với giá 4 triệu bảng.

Trong trận ra mắt Man United ở đấu trường Premier League, Harry Maguire đã thi đấu rất ấn tượng. Trung vệ 26 tuổi đã chỉ huy hàng phòng ngự Man United giúp CLB này giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea.

Cách đây không lâu, tờ Daily Mail tiết lộ, huyền thoại Sir Alex Ferguson đã tiến cử Maguire khi đó đang khoác áo Sheffield United cho David Moyes ngay khi ông giải nghệ. Được biết, David Moyes đã đến "xem giò" cầu thủ này trong trận đấu với Preston North End.

David Moyes explains why he was put off signing Harry Maguire for Man Utd - Bóng Đá

 Moyes tiết lộ lý do không chiêu mộ Maguire.

Tuy nhiên, Moyes quyết định không ký hợp đồng với Maguire dù chỉ cần chi khoảng 4 triệu bảng là có thể sở hữu chữ ký của trung vệ này. Giờ đây, Man United đã phải bỏ ra số tiền gấp 20 lần để biến Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Trả lời phỏng vấn trên TalkSPORT, David Moyes thừa nhận: "Chúng tôi không cố gắng ký hợp đồng với Maguire nhưng đã dành sự quan tâm tới cậu ấy. Thực tế, tôi đã sớm nhận ra tài năng của Maguire.

Thời điểm đó, Maguire khoác áo Sheffield United đối đầu với Preston North End trên sân nhà. Tôi đã đến theo dõi trận đấu và nghĩ rằng, cậu ấy đã chơi khá tốt. Tuy nhiên, lúc ấy cậu ấy trông rất to lớn, đặc biệt là cặp mông.

Trời đất ơi, Maguire sẽ lớn đến mức nào vài năm nữa bởi vì khi ấy cậu ấy vẫn còn rất trẻ."

David Moyes lo sợ, Maguire sẽ trở nên ục ịch, đồ sộ do đó, ông đã quyết định không chiêu mộ Maguire cho Man United.

Video Harry Maguire gây ấn tượng tại World Cup 2018:

Tiểu Lam | 20:49 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục