SỐC: Mourinho khẳng định tước băng đội trưởng của Pogba vĩnh viễn

00:38 Thứ tư 26/09/2018 | 1

Như vậy, ngày nào Jose Mourinho còn ở Manchester United, Paul Pogba chắc chắn sẽ không được đeo băng thủ quân của đội bóng.

Trưởng thành từ học viện Manchester United, đã chứng minh thành công bản thân trong màu áo Juventus trước khi được Quỷ đỏ mua lại với mức phí kỷ lục 89 triệu bảng Anh, Paul Pogba được nhiều huyền thoại M.U đánh giá sẽ là thủ quân tương lai của đội bóng.

Sau nhiều xung đột trong phòng thay đồ, đầu mùa giải này, khi Pogba quay lại Old Trafford với chiếc cúp vô địch thế giới, HLV Jose Mourinho đã đưa ra một quyết định bất ngờ, trao băng thủ quân cho tiền vệ này ngay trận mở màn Premier League.

Pogba ngầm chỉ trích lối đá của Mourinho - Bóng Đá

 Đây không phải lần đầu Mourinho và Pogba xảy ra mâu thuẫn.

Mọi việc diễn biến tốt đẹp khi M.U chơi lấn lướt để giành chiến thắng 2-1 trước Leicester City, chiến thắng có công lớn của tân đội trưởng Paul Pogba với pha đá phạt thành công ở ngay phút thứ 3 của trận đấu.

Nhưng ngay sau đó, sóng gió bắt đầu ập đến Nhà hát của những giấc mơ, Quỷ đỏ bất ngờ bại trận trước Brighton, thua trắng Tottenham, gieo hi vọng với 3 trận thắng liên tiếp rồi lại khiến mọi thứ sụp đổ với trận hòa 1-1 trước tân binh Wolves.

Chính trận hòa bạc nhược này đã khiến mâu thuẫn bùng nổ trở lại trên sân tập của M.U, Pogba được cho là đã cầm đầu nhóm cầu thủ chỉ trích lối chơi của ông thầy người Bồ Đào Nha. 

Sau đó, nhà vô địch World Cup đã lên trang cá nhân phân trần về phát ngôn của mình, cho biết anh không hề có ý chỉ trích Mourinho. Tuy nhiên có vẻ như Người đặc biệt đã quá tức giận với những thông tin trước đó và ra quyết định sẽ không bao giờ để Pogba làm đội trưởng của M.U nữa.

Bên cạnh đó, các nguồn tin cũng chia sẻ với ESPN FC rằng tiền vệ người Pháp đã 'mở đường' để chuyển đến Barcelona vào mùa hè 2019.

Pogba đã bày tỏ ý định cá nhân không rời Man Utd vào tháng Giêng nhưng sẽ đánh giá lại các lựa chọn của mình vào cuối mùa giải.

Thanh Vũ | 00:00 26/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục