Sốc: Mourinho 'trảm' công thần, mở đường đón Gareth Bale?

22:00 Thứ năm 15/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho được cho là đã lên kế hoạch 'dọn dẹp' Wayne Rooney nhằm mang về một cầu thủ tấn công chất lượng hơn.

balerooney

 Mourinho muốn trảm Rooney, đón Bale. Ảnh: Internet.

Ngay khi lên nắm quyền dẫn dắt Manchester United, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá ưu ái Wayne Rooney dù đội trưởng tuyển Anh thi đấu khá mờ nhạt. Những dấu ấn mà 'Gã Shrek' để lại là không nhiều, gần nhất là ở trận derby Manchester.

Với lý do đó, tờ The Sun cho hay, 'Người đặc biệt' đã lên kế hoạch tống khứ Wayne Rooney khỏi sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Hiện Rooney còn tận 3 năm hợp đồng với Man United và đều đặn 'đút túi' 300.000 bảng/tuần.

Gánh nặng tuổi tác đã khiến Rooney không còn giữ được những bước chạy thần tốc cùng khả năng ghi bàn thiện nghệ như xưa. Khi Rooney bị gạch tên khỏi danh sách Man United tham dự trận cầu với Feyenoord, dễ hiểu vì sao các Manucians lại cảm thấy khá vui.

Rooney đi thì ngôi sao khác tới. Theo Mirror, cái tên được Mourinho nhắm đến không ai khác chính là Gareth Bale. Đây là mục tiêu mà Quỷ đỏ đã theo đuổi từ khá lâu nhưng vẫn chưa thành công. Được biết, nếu gia nhập Man United, Bale sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội.

Hiện tại, Gareth Bale đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Real Madrid tuy nhiên, cả hai bên vẫn chưa có được sự nhất quán. Khúc mắc duy nhất làm gián đoạn tiến trình này chính là vấn đề lương bổng của tiền vệ người xứ Wales.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục