SỐC! Mourinho nói xạo không chớp mắt, Lampard tuyên bố Chelsea có 'nội gián'

22:04 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vn"Đó là thế giới chúng ta sống" - HLV trưởng The Blues lạnh lùng thừa nhận.

Trong khuôn khổ vòng 27 Premier League, Chelsea tiếp đón Tottenham Hotspur ở trận derby London được chờ đợi. Cả đội chủ nhà lẫn các vị khách đều đang vô cùng khát điểm, trong bối cảnh cuộc cạnh tranh vé dự Champions League diễn biến vô cùng khốc liệt.

Chung cuộc sau 90 phút, The Blues đã giữ lại trọn vẹn 3 điểm. 2 pha lập công chia đều qua 2 hiệp đấu của Olivier Giroud và Marcos Alonso giúp đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn dắt nắm trong tay lợi thế lớn. Bất chấp Antoinio Rudiger phản lưới nhà cuối trận, chiến thắng vẫn thuộc về Chelsea.

'That's the world we live in' - Lampard reacts to Mourinho claim that Chelsea game plan was leaked to him - Bóng Đá

 Lampard thắng Mourinho.

Ở trận cầu hôm qua, Lampard quyết định bố trí sơ đồ 5 hậu vệ, bao gồm Reece James, Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen, Antonio Rudiger và Alonso. Đáng chú ý khi thay đổi chiến thuật của Chelsea so với trận đấu với Manchester United vòng trước đã bị HLV Mourinho nắm được, từ trước khi màn so tài diễn ra.

Nhà cầm quân Bồ Đào Nha úp mở: "Tôi đã được kể họ sẽ trở lại với hàng thủ 5 người." Tuy nhiên sau trận thua, qua Independent, Mourinho lại phủ nhận chính lời mình đã nói: "Tôi đã suy đoán, vì có logic trong đấy. Khi Chelsea gặp chuỗi kết quả tệ, họ dùng 5 hậu vệ, đó là điều rõ ràng. Vì vậy không ai rò rỉ cho tôi bất kỳ điều gì. Họ trung thành với Lampard."

Bình luận về sự việc, Lampard tin rằng tin tức đội hình đã bị tiết lộ cho Mourinho: "Tôi không nghĩ xấu về nó, nhưng đó là thế giới chúng ta sống. Tôi không hoàn toàn tin tưởng mọi thứ ở mọi người. Đó là cuộc sống."

Xem phát biểu của Mourinho sau thất bại:

Phụng Sồ | 21:34 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục