SỐC! Mourinho gắt gỏng, nói lời 'chết chóc' sau trận thua Man Utd

08:47 Thứ bảy 07/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha một lần nữa áp dụng chiêu khích tướng với các học trò.

Sau tất cả, tuần trăng mặt của Jose Mourinho cùng Tottenham Hotspur cũng phải chấm dứt từ vòng 15 Premier League vừa qua. Trớ trêu thay, cựu thuyền trưởng Chelsea phải chịu thất bại 1-2 trước chính M.U ngay tại sân đấu Old Trafford đã rất quen thuộc với ông.

Mạch chiến thắng của Spurs từ khi thay tướng đã dừng lại ở con số 3, đồng thời nhà đương kim á quân Champions League càng thêm xa tốp bốn. Những trận thua trước các ông lớn làm ảnh hưởng nhiều đến khả năng dự cúp C1 mùa sau của CLB Bắc London.

Mourinho wants Tottenham players to be ‘raging, not sad’ after a defeat - Bóng Đá

 

Đó là trận đấu "Lilywhites" đã chơi không thực sự ấn tượng, đồng thời cho thấy sự lép vế phần nào so với Manchester United. Tuy nhiên trước khi bước vào màn đọ sức với Burnley, "Người đặc biệt" một lần nữa lại lên tiếng khích lệ tinh thần các học trò.

"Bạn không thể buồn sau thất bại và cần làm nhiều hơn thế. Bạn cần giận dữ, không phải buồn. Buồn chính là thất bại, nó là cái chết. Chỉ khi mất đi ai đó, chúng ta mới trở nên buồn bã, trở nên đau lòng và sau đó sẽ khóc. Không có giải pháp nào cả, bạn đánh mất người đó rồi.

Trong bóng đá cũng vậy, hôm nay xong một trận và ngày mai lại là trận khác. Bạn phải tiến lên, khắc phục sai lầm và không chấp nhận thất bại như một từ trống rỗng. Nó là quá trình cần học hỏi ở trận kế tiếp", Jose Mourinho cho biết.

Giang Nam | 08:00 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục