SỐC! Mourinho công khai thừa nhận dâng chức vô địch cho Man City

08:50 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho đã có những phát biểu cực kỳ thẳng thắn nhưng cũng không kém phần đụng chạm (tới Liverpool) trên Sky Sports.

Ở mùa giải 2013/14, Liverpool có cơ hội lớn để giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử sau khi đã đánh bại các vị khách Man City với tỉ số 3-2 (vòng 34). Tuy nhiên, bước ngoặt cực lớn đã xảy ra ở vòng 36 khi The Kop bất ngờ thất thủ 0-2 trước Chelsea cũng trên sân nhà Anfield.

Trận đấu này được nhớ tới bởi hình ảnh Jose Mourinho (khi đó đang dẫn dắt Chelsea) ăn mừng như thể đội bóng của ông chuẩn bị vô địch và đã có những va chạm với thủ quân Steven Gerarrd bên ngoài đường biên. Cho đến nay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã công khai nói về câu chuyện năm xưa.

Trên Sky Sports, vị thuyền trưởng sinh năm 1963 đã thừa nhận mình dâng cho Manchester City danh hiệu vô địch. Ông nói khi có mặt ở Anfield cùng Vincent Kompany bình luận trận cầu giữa Liverpool và Man City cuối tuần trước (theo ESPN): "Khi tôi dâng cho các người danh hiệu bằng chiến thắng ở đây, các người chẳng bao giờ gọi cho tôi và nói lời cảm ơn gì cả".

SỐC! Mourinho công khai thừa nhận dâng chức vô địch cho Man City - Bóng Đá

 Mourinho xát muôi vào nỗi đau của Liverpool.

Phát biểu này chắc chắn sẽ khiến rất nhiều người hâm mộ Liverpool tức giận vì họ chưa bao giờ được ăn mừng danh hiệu Premier League cùng đội bóng con cưng. Tuy vậy, mùa này có vẻ như điều đó sẽ xảy ra, khi chính Mourinho và nhiều chuyên gia khác đều tin The Kop về đích đầu tiên vào tháng 5.

Trung Quân | 07:45 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục