Sốc! Mourinho chỉ trích Sanchez trước mặt toàn đội Man Utd

06:49 Chủ nhật 30/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã loại Alexis Sanchez trước khi cùng các học trò khác hành quân đến London, và quyết định này đã phản tác dụng.

Alexis Sanchez đang trải qua những ngày tháng tồi tệ nhất trong sự nghiệp bóng đá của mình tại Old Trafford, mặc dù anh có trọn vẹn một mùa hè sau 9 năm. Ngôi sao sinh năm 1988 không hề phải phục vụ đội tuyển quốc gia giống như hầu hết các đồng đội của mình nhưng vẫn chưa thể ghi bàn mùa này - và Jose Mourinho đã hết kiên nhẫn.

Theo tờ Mirror, Jose Mourinho được cho là đã chỉ trích tiền đạo người Chile trước toàn bộ đội hình của Manchester United và thẳng tay loại bỏ cậu học trò khi đụng độ với West Ham United. Tuy nhiên, quyết định này dường như chẳng mang lại nhiều ý nghĩa vì họ đã thất bại bạc nhược tại London.

Sốc! Mourinho chỉ trích Sanchez trước mặt toàn đội Man Utd - Bóng Đá

 Sanchez không được đăng ký thi đấu ở trận gặp West Ham.

Lối chơi vô hồn của Quỷ đỏ đã bị đội chủ nhà West Ham United tận dụng triệt để, qua đó giành chiến thắng oanh liệt với tỉ số 3-1 bằng các pha lập công của Felipe Anderson và Marko Arnautovic, bàn còn lại được công nhận khi trung vệ bên phía đội khách là Victor Lindelof phản lưới nhà.

Man Utd hiện chỉ xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm trong tay, kém đội xếp đầu bảng là Man City đến 9 điểm. Giữa tuần sau, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu tương đối quan trọng với Valencia trên sân nhà Old Trafford tại Champions League 2018/19.

Vũ Quang Toản | 05:30 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục