Sốc: Mourinho chỉ ra bộ 3 tấn công ưa thích, ấp ủ ý định loại Martial

16:16 Chủ nhật 04/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGhi bàn 4 trận liên tiếp tại Premier League, Martial vẫn có thể mất suất trong đội hình bất kỳ lúc nào, trong thông điệp mới nhất từ ông thầy.

Tối qua, Manchester United tiếp nối đà trở lại bằng màn lội ngược dòng thành công trên sân Bournemouth. Sớm bị Callum Wilson phía đội chủ nhà xé lưới ngay ở phút 11, nhưng Quỷ Đỏ đã trở lại mạnh mẽ. Bàn thắng của Anthony Martial cuối hiệp một và pha đệm bóng thành bàn của Marcus Rashford ở phú 90+2 giúp thầy trò Jose Mourinho giành trọn 3 điểm giàu cảm xúc.

Ngoại trừ Romelu Lukaku vắng mặt do chấn thương, Mourinho đã tung vào sân tất cả lựa chọn trên hàng công trong trận cầu vừa qua. United xuất phát với bộ ba Juan Mata - Martial - Alexis Sanchez. Sang hiệp hai, Rashford và Jesse Lingard cũng lần lượt góp mặt.

Mou chỉ ra hàng công lý tưởng - Bóng Đá

5/6 ngòi nổ của Man Utd ra sân trước Bournemouth.

Sau trận, trả lời các phóng viên trong phòng họp báo, Mourinho đã tiết lộ những tố chất của một hàng công mà ông ưa thích. "Như bạn đã biết, cách tôi thích là sử dụng 3 ngòi nổ tấn công." Manchester Evening News dẫn lời nhà cầm quân Bồ Đào Nha. "Trong bộ ba này có các gương mặt không phải là mẫu chạy cánh thuần túy."

"Tôi ưa thích dùng mẫu cầu thủ đá cánh có tố chất săn bàn của một tiền đạo. Các đội bóng của tôi luôn có các chân đá cánh ghi rất nhiều bàn thắng, đôi khi nhiều hơn cả tiền đạo cắm.

Vì vậy không ngoài khả năng kết hợp nhiều tiền đạo với nhau một lúc. Ví dụ hàng công bao gồm Rashford, Lukaku và Sanchez chẳng hạn. Hôm nay Romelu không sẵn sàng và Alexis đã có một đường kiến tạo tốt. Cậu ấy linh động và tạo cho đối phương nhiều vấn đề."

Phụng Sồ | 15:00 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục