SỐC! Mourinho "cháy máy" điện thoại vì nhận việc ở Tottenham

19:23 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho đã tiết lộ một thông tin gây sốc về tình cảm mà nhiều người dành cho ông sau cú áp phe thế kỷ với Tottenham...

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha gia nhập đội bóng phía bắc London sau khi ký hợp đồng 3,5 năm và nhận mức lương 15 triệu bảng cho mỗi mùa giải làm việc. Động thái này gây chấn động xứ sương mù và dĩ nhiên là có nhiều người cảm thấy mừng cho Jose Mourinho.

Trên Sky Sports, vị thuyền trưởng sinh năm 1963 nói: "Tôi nhận được tin nhắn từ mọi người, mọi nơi (từ các câu lạc bộ cũ). Có lẽ, nhân tiện cơ hội này tôi muốn xin lỗi vì không trả lời được hết 500 trong số đó. Tôi nhận được tầm 700 tin nhưng chỉ có thời gian trả lời 200 tin thôi.

Jose Mourinho reveals he received 700 text messages from well-wishers on his new role at Tottenham - Bóng Đá

 Ed Woodward là một trong số 700 người chúc mừng Mourinho.

Nhưng thật tò mò khi thấy điều đó từ câu lạc bộ cũ gần nhất của tôi (Man Utd), rất nhiều người cho tôi thấy sự tôn trọng, đồng cảm và xúc cảm. Thật tuyệt vời. Tất cả họ đều đặc biệt. Tin đầu tiên đến từ [GĐĐH] Richard Arnold. Người thứ ba, thứ tư hoặc thứ năm là Ed Woodward. Và họ từng là ông chủ của tôi.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi (Daniel Levy) sẽ ổn. Anh ấy giải thích cho tôi tầm nhìn của câu lạc bộ và tôi chấp nhận điều đó. Đấy là một trong những lý do quan trọng nhất mà tôi chấp nhận công việc này. Vì vậy, khi tôi thực hiện, nó đã khởi đầu rất tốt."

Mourinho hiện đang bắt tay vào công việc chuyên môn, khi Tottenham chuẩn bị có chuyến làm khách khó khăn tới phía đông thủ đô London. Đội chủ nhà West Ham không đạt phong độ cao nhưng luôn khó chịu với huấn luyện viên Manuel Pellegrini trên sân nhà Olympic.

Mourinho: Tôi đến Spurs vì đội hình ở đây

Trung Quân | 18:40 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục