SỐC! Mourinho bật khóc trong cuộc phỏng vấn mới nhất

14:38 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Bồ Đào Nha không kìm nén được cảm xúc khi ký ức ùa về.

Tháng 12 năm ngoái, BLĐ Manchester United đã ra quyết định sa thải HLV Jose Mourinho, sau khi Quỷ Đỏ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Đây là 1 cú sốc không nhỏ với Mourinho, trong bối cảnh ông mới đặt bút gia hạn hợp đồng với nửa đỏ Manchester hồi đầu năm.

Mất việc vào đúng tháng cuối cùng trong năm còn là trải nghiệm đặc biệt không dễ chịu với cá nhân Mourinho. Trước đây, chiến lược gia Bồ Đào Nha từng có lần chia sẻ cảm giác buồn bã thuở nhỏ khi cha mình là ông Felix Mourinho bị CLB sa thải đúng vào ngày Giáng Sinh. Đây là ký ức rõ ràng Mourinho không bao giờ muốn gợi lại.

Ông Felix trước đây cũng trải qua nghiệp cầu thủ và huấn luyện. Ông qua đời vào năm 2017 ở tuổi 79.

Former Man Utd boss Jose Mourinho breaks down in tears during rare emotional interview - Bóng Đá

 Mourinho không thể kìm được nước mắt.

Trong buổi phỏng vấn với El Chiringuito TV gần đây, Mourinho được cho xem tấm ảnh giữa mình và người cha. Chủ nhân giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm 2010 của FIFA đã không kìm được sự xúc động và phải lau nước mắt.

"Đừng làm tôi khóc lúc này." Mourinho nói về ảnh hưởng của người cha lên sự nghiệp của mình. "Những gì tôi học được với tư cách 1 HLV, 1 người đàn ông, những bài học tôi mang theo trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống là điều tôi nhớ nhất. Thật tuyệt vời."

Xem sự nghiệp huy hoàng của Mourinho:

Phụng Sồ | 14:00 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục