Sốc: Một VĐV được trả lương bằng Ronaldo và Messi cộng lại

06:59 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnCanelo Alvarez, một võ sĩ quyền anh đã vượt mặt Ronaldo và Messi để trở thành vận động viên được trả lương cao nhất trên thế giới.

Alvarez, người đã cùng Gennady Golovkin thi đấu trong lần thượng đài gần nhất của họ vào tháng 9 năm ngoái, đã ký một thoả thuận với DAZN (nền tảng phát sóng trực tuyến của Mỹ), điều này đảm bảo những trận đấu của anh sẽ luôn được phát sóng trên dịch vụ trực tuyến này.

Trong vòng 5 năm tới, võ sỹ người Mexico chỉ thi đấu 11 trận nhưng sẽ kiếm được tối thiểu là 278.148.250 bảng. Nếu tính ra mức lương tuần, có lẽ chúng ta sẽ cảm thấy sốc khi biết rằng con số lên tới khoảng 1,07 triệu bảng. Xấp xỉ với đãi ngộ mà Ronaldo và Messi đang được hưởng.

Sốc: Một VĐV được trả lương bằng Ronaldo và Messi cộng lại - Bóng Đá

 Ronaldo và Messi có tổng mức lương tuần ngang ngửa với Alvarez.

Siêu sao người Argentina thực tế đang nhận mức lương 565 ngàn bảng/tuần tại Barcelona, trong khi CR7 cũng được Juventus trả cho 505 ngàn bảng/tuần. Tổng thu nhập của họ vừa bằng những gì mà Alvarez được trả. Dĩ nhiên, những môn thể thao đối kháng dành cho cá nhân luôn được biết đến với những đãi ngộ kếch xù.

Thay vì trả tiền cho mỗi lượt xem trong các trận đấu của Alvarez, người hâm mộ ở Mỹ và các khu vực lân cận (trừ Vương quốc Anh) có thể đăng ký xem cả tháng với số tiền 7 bảng. Riêng trận tái đấu giữa hai võ sỹ kể trên, người hâm mộ phải chi ra 75 bảng để xem trên truyền hình.

Vũ Quang Toản | 06:00 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục