Sốc! Monchi nói "không" vì Arsenal keo kiệt?

21:30 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã làm rõ lập trường của mình sau khi không thể chiêu mộ được Monchi.

Ở mùa giải năm nay, bộ sậu của Pháo thủ đã có nhiều biến động với sự ra đi của Sven Mislintat. Sau chưa đầy hai mùa giải gắn bó với The Gunner, tay trinh sát nổi tiếng người Đức đã quyết định từ chức vì những bất đồng với ban lãnh đạo Arsenal.

Đội bóng thành London ngay lập tức chuyển hướng sang Monchi, người vừa chia tay AS Roma cũng vì mâu thuẫn với giới chủ của "Giallorossi". Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đã bị "hớ" khi cựu thủ môn người Tây Ban Nha quyết định trở lại làm việc cho Sevilla.

Arsenal phản ứng khi để tuột mất Monchi - Bóng Đá

 Monchi đã trở lại sân Sanchez Pizjuan khi chia tay AS Roma.

Để đáp lại động thái này, Evening Standard cho rằng ban lãnh đạo Arsenal sẽ không vội vàng trong việc tìm kiếm mục tiêu khác. Bên cạnh đó, tờ báo này cho rằng những chính sách không hợp lý của Pháo thủ là lí do khiến Monchi từ chối sang Premier League.

Theo đó, Arsenal đã vạch sẵn ra những kế hoạch chuyển nhượng. Điều này gần như đi ngược với tác phong làm việc của cựu Giám đốc thể thao AS Roma. Thậm chí, Monchi chỉ được cấp ngân sách vỏn vẹn 40 triệu bảng để mua sắm trong trường hợp đội bóng không thể giành vé dự Champions League mùa giải 2019/20.

Chia sẻ về quyết định của mình, Monchi cho biết ông rất cảm ơn Arsenal vì đã quan tâm đến mình. Tuy nhiên, ông đã cân nhắc rất kĩ trước khi đưa ra quyết định trở lại Sevilla. 

Giang Nam | 20:45 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục