SỐC: Mohamed Salah bị ép thay đổi lối chơi?

23:40 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal, Martin Keown tin rằng, Mohamed Salah đã phải thay đổi lối đá của mình sau khi trở lại từ chấn thương.

Kể từ sau khi gặp phải chấn thương vai ở trận chung kết UEFA Champions League mùa trước, Mohamed Salah bỗng dưng thi đấu mờ nhạt hơn hẳn. Trong trận thắng PSG vừa qua, Salah đã mắc sai lầm trực tiếp dẫn tới bàn thua của Liverpool trước khi bị HLV Jurgen Klopp thay ra sân.

SỐC: Mohamed Salah bị ép thay đổi lối chơi? - Bóng Đá

 Salah không còn là chính mình.

Chứng kiến những gì Salah đang thể hiện, Martin Keown - cựu danh thủ Arsenal chia sẻ trên tờ Daily Mail rằng: "Liệu Salah hiện tại có phải là Salah mà chúng ta được thấy ở mùa trước sau khi bị Sergio Ramos gây ra chấn thương?

Kể từ thời điểm đó, dường như Salah đang lạc lối trong việc tìm lại chính mình. Salah để mất bóng 21 lần ở trận gặp PSG và mắc sai lầm khiến Liverpool nhận bàn thua. Trông có vẻ Salah phải miễn cưỡng dùng thể lực để giữ bóng. 

Phải chăng Salah lo lắng về khả năng dính phải một chấn thương khác? Salah dường như đang buộc phải thay đổi cách chơi bóng của mình. Nhưng điều đáng sợ là Liverpool vẫn giành 6 chiến thắng tuyệt đối từ đầu mùa."

Video tài năng của Mohamed Salah:

Tiểu Lam | 22:44 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục