SỐC: Modric "phản bội" Real Madrid, tiếp tay cho Inter Milan

18:58 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Luka Modric đang bày tỏ rõ ý định rời sân Santiago Bernabeu.

Trong phiên chợ Hè, Inter Milan đã lên kế hoạch chiêu mộ đội trưởng của ĐT Croatia để nâng cấp tuyến giữa. Cựu tiền vệ Tottenham Hotspur cũng đã nhiều lần bóng gió về chuyện ra đi ngay trong phiên chợ Hè. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez rất quyết tâm trong việc giữ chân Luka Modric.

Căng thẳng đã xảy ra khi chủ tịch La Liga, Javier Tebas cho rằng Inter Milan đang tiếp cận tiền vệ 32 tuổi một cách bất hợp pháp. Thậm chí, vị chủ tịch 56 tuổi tỏ ý "khinh thường" khi cho rằng Nerazzurri không... đủ tiền để chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid.

Mới đây, Los Blancos đã đâm đơn kiện đội bóng Italia vì "đi đêm" với cầu thủ của mình. Tuy nhiên, tờ Don Balon tiết lộ đích thân Luka Modric đã đứng ra làm chứng với FIFA về câu chuyện này. Theo đó, tuyển thủ Croatia đã tự cử người đại diện liên hệ với Inter Milan trước.

 Luka Modric đang quyết tâm rời Real Madrid.

Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Giuesppe Meazza hoàn toàn "trong sạch" trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1985. Đáng chú ý, phía Inter Milan đang có ý định kiện ngược lại chủ tịch Javier Tebas vì những phát ngôn làm ảnh hưởng đến danh dự của mình. 

Inter Milan đang là "miền đất hứa" dành cho các cầu thủ người Croatia. Thời điểm hiện tại, có đến 3 đồng đội của Luka Modric ở ĐTQG đang thi đấu cho Nerazzurri đó là Ivan Perisic, Sime Vrsaljko và Marcelo Brozovic. 

Kha Võ | 18:15 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục