SỐC! Messi thoát thẻ đỏ khó tin dù 'thái độ' với trọng tài chính

06:10 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Argentina đã không còn giữ được sự bình tĩnh cần thiết.

Hành quân đến sân Alaves, Barcelona tràn đầy tự tin khi vừa có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Juventus tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ronald Koeman lại gặp rất nhiều khó khăn và để cho đội chủ sân Mendizorroza có được 1 điểm.

Thậm chí, đội bóng áo xanh trắng là những người mở tỷ số trước do công của Luis Rioja. Phải nhờ đến màn tỏa sáng của Antoine Griezmann, Blaugrana mới thoát khỏi một trận thua. Dù vậy, kết quả cuối cùng không phải là điểm nhấn của màn đụng độ này.

Theo đó, đôi bên đã có trận đấu rực lửa khi phải nhận tổng cộng 6 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Đáng chú ý nhất phải kể đến tình huống ở phút thứ 39. Khi ấy, Lionel Messi may mắn không bị truất quyền thi đấu dù có hành vi không đúng mực với trọng tài chính.

Lionel Messi boots ball towards referee during Alaves vs Barcelona - Bóng Đá

 Tình huống khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" của Messi.

Cụ thể, khi Barca bị dẫn trước, chân sút sinh năm 1987 đã không còn duy trì được sự bình tĩnh. Ngay trong lúc ông Alejandro Hernandez di chuyển để giải quyết tình huống một cầu thủ Alaves đang nằm sân, thủ quân của Barcelona đã... sút bóng thẳng vào vị trí của vị vua áo đen 37 tuổi.

Với phản ứng quá đà của mình, tuyển thủ Argentina chỉ phải nhận một thẻ vàng. Và trớ trêu thay, thẻ đỏ duy nhất của trận cầu này lại dành cho một cầu thủ của Alaves đó là tiền vệ Jota. 

HLV Ronald Koeman chia sẻ sau trận gặp Juventus:

 
Giang Nam | 05:40 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục