SỐC! Messi điên tiết chửi rủa sau thất bại: "Toàn một lũ vô dụng"

13:05 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnLionel Messi không kiềm chế được tức giận sau thất bại của Argentina.

Thêm một lần nữa, Lionel Messi tiếp tục lỗi hẹn với danh hiệu lớn ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Theo đó, Argentina đã nhận thất bại đau đớn với tỷ số 0-2 trước Brazil trong trận bán kết Copa America 2019 diễn ra rạng sáng nay (03/07).

Tới thời điểm này, Messi đã 3 lần về nhì ở Copa America và 1 lần Á quân World Cup 2014. Ở trận đấu mới nhất, Brazil đã phần nào tỏ ra thực dụng và khiến Argentina không thể tìm được đường vào khung thành.

'It was bullsh*t!' - Messi accuses referees of favouring Brazil in Argentina's Copa America semi-final defeat - Bóng Đá

 Messi chỉ trích quyết định của tổ trọng tài.

Sau trận đấu, Messi đã chỉ trích tổ trọng tài thiên vị đội chủ nhà. Cụ thể, Messi khẳng định: "Họ (Brazil) không hề chơi hay hơn chúng tôi. Họ có được bàn thắng sớm và bàn thắng thứ 2 đến từ tình huống đáng lẽ phạt đền (của Aguero) mà trọng tài không cho chúng tôi được hưởng.

Bọn họ (tổ trọng tài) toàn một lũ vô dụng. Họ thậm chí không kiểm tra VAR, thật không thể tin được. Điều này đã xảy ra xuyên suốt trận đấu. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, họ đã đưa ra quyết định ủng hộ Brazil và kiểu xử lý nhảm nhí này khiến chúng tôi mất tập trung vào trận đấu.

Không có lời bào chữa nào cho chúng tôi, nhưng chúng tôi cần ngồi lại phân tích trận đấu và hãy hy vọng, CONMEBOL (LĐBĐ Nam Mỹ) làm điều gì đó. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều và họ không hề vượt trội so với chúng tôi."

'It was bullsh*t!' - Messi accuses referees of favouring Brazil in Argentina's Copa America semi-final defeat - Bóng Đá

 Messi hoàn toàn bất lực trước hàng thủ Brazil.

Thực tế, rất khó để đổ lỗi cho các đồng đội trên tuyển bởi chính Messi cũng thi đấu rất mờ nhạt ở những trận đấu loại trực tiếp. Thống kê chỉ ra rằng, anh mới chỉ có 4 bàn thắng tính riêng ở các vòng knock-out tại 2 giải đấu lớn là Copa America và World Cup.

Messi đã tuyên bố chia tay ĐTQG Argentina, rồi lại quay trở lại. Tới thời điểm này, anh cũng đang bỏ ngỏ khả năng tham dự World Cup 2022, khi ấy El Pulga sẽ bước sang tuổi 35. Với một loạt thất bại liên tiếp những năm qua của Argentina, có lẽ Messi cũng rất chán nản với tình cảnh hiện tại.

Và cổ động viên có lý do để chế giễu Messi khi đại kình địch lớn nhất sự nghiệp của anh, Cristiano Ronaldo lúc này đây đã giành được 2 danh hiệu cao quý cùng tuyển Bồ Đào Nha. Năm 2016, Ronaldo dẫn dắt Bồ Đào Nha vô địch EURO và mới nhất là chức vô địch Nations League.

Xem những pha đá phạt đẹp mắt nhất của Messi:

Tiểu Lam | 13:06 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục