Sốc: Messi có thể đá trận El Clasico dù chấn thương

07:29 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Hristo Stoichkov khẳng định, Lionel Messi hoàn toàn đủ khả năng thi đấu dù chấn thương.

Lionel Messi đã dính chấn thương ở trận thắng Sevilla 4-2 của Barcelona tại La Liga cuối tuần qua. Chẩn đoán từ đội ngũ y tế bác sĩ sân Camp Nou đưa ra kết luận, El Pulga gãy một phần xương khuỷu tay phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Sốc: Messi có thể đá trận El Clasico dù chấn thương? - Bóng Đá

 Messi sẽ ra sao?

Như vậy, chân sút người Argentina chắc chắn bỏ lỡ trận Siêu kinh điển vào Chủ nhật này gặp Real Madrid. Tuy nhiên, cựu danh thủ Hristo Stoichkov bất ngờ đưa ra nhận định về khả năng Messi vẫn đủ điều kiện xung trận.

Chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo, Hristo Stoichkov cho hay: "Với tính cách luôn muốn giành chiến thắng, khao khát ra sân cũng như cái tôi của Messi, tôi nghĩ, chấn thương cũng không thể ngăn Messi xỏ giày thi đấu. 

Các bác sĩ có thể làm gì đó, chẳng hạn dùng băng cố định vị trí chấn thương. Tôi nghĩ, cậu ấy vẫn chắc chắn muốn ra sân để đối đầu Real Madrid dù cho đang gặp chấn thương. Messi luôn như thế."

Không chỉ ngồi ngoài ở trận gặp Real Madrid, Messi cũng có thể vắng mặt ở trận gặp Inter Milan tại Champions League cũng như Cultural Leonesa ở cúp Nhà vua và Rayo Vallecano tại La Liga.

Video tài năng của Messi:

Tiểu Lam | 06:54 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục