Sốc! Messi bị trách cứ vì phong độ nghèo nàn của bạn thân

11:10 Thứ tư 20/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Barcelona bất ngờ trách cứ Messi vì phong độ nghèo nàn của Luis Suarez.

Như đã biết, vừa qua Barcelona đã trải qua một trận hòa nhạt nhòa trên đất Pháp. Lionel Messi như thường lệ vẫn là ngôi sao sáng nhất bên phía đội bóng áo sọc đỏ lam, thế nhưng chừng đó là chưa đủ để gánh gã khổng lồ xứ Catalan qua cơn nguy khốn. Còn người bạn thân của anh là Suarez lại gây thất vọng khi cho thấy một màn trình diễn hết sức đáng quên.

Thế nhưng bất ngờ hơn, mới đây một người hâm mộ đã lên tiếng trách siêu sao người Argentina vì phong độ nghèo nàn của người bạn thân:

Suarez đá kém, NHM quay sang trách Messi - Bóng Đá

Tình bạn của Messi với Suarez đang ảnh hưởng tiêu cực tới đội bóng. Đã đến lúc đưa Messi trở lại vị trí số 9 ảo với tam tấu Dembele - Messi - Malcom.

Quả thực người hâm mộ trên nói có lý khi mà trận này, Luis Suarez tung ra 4 cú dứt điểm nhưng chỉ một trong số đó đi trúng khung thành Lyon và nó không tạo ra áp lực quá lớn đối với thủ môn Anthony Lopes. Tịt ngòi ở trận đấu này, tiền đạo người Uruguay đã trải 1440 phút không ghi bàn ở Champions League. Lần gần nhất Suarez nổ súng ở đấu trường này đã là năm 2015 (ghi bàn vào lưới AS Roma).

Anh Tú | 10:00 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục