SỐC! MC Lễ trao giải UEFA 'cà khịa' Messi ngay trên sóng truyền hình

13:54 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnThủ quân Barca bất ngờ bị khơi lại nỗi đau mùa giải trước trong màn phỏng vấn bất ngờ.

Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20 cũng diễn ra. Những lá thăm may rủi đã tạo ra những cặp đấu đầy duyên nợ và đầy hấp dẫn, đặc biệt ở bảng F - bảng tử thần mùa này với sự góp mặt của 3 ông lớn Barcelona, Dortmund cùng Inter Milan.

Ngoài việc phân định các đội ở các bảng đấu, tâm điểm của buổi lễ tối qua còn là danh tính chủ nhân các giải thưởng của Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA. Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Virgil Van Dijk là 3 cái tên lọt vào danh sách rút gọn cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm. 

Chung cuộc, Van Dijk là người chiến thắng. Tuy vậy, Messi với hiệu suất làm bàn khủng khiếp 51 bàn/50 trận trên tất cả đấu trường cũng được UEFA vinh danh với giải Tiền đạo xuất sắc nhất năm.

How Lionel Messi reacted to Champions League draw host trolling him with Liverpool question - nhắc lại bán kết Barca - Bóng Đá

 Messi bị gợi lại nỗi đau.

Đáng chú ý trước khi Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin công bố người chiến thắng cuối cùng, người dẫn chương trình Reshmin Chowdhury đã có cuộc phỏng vấn thú vị với 3 ứng viên.

Cô nàng này nói chuyện với từng người một và khá bất ngờ khi đến lượt Van Dijk, Chowdhury lại gợi lại trận bán kết Champions League 2018/19, nơi Barcelona của Messi thảm bại 0-4 trước Liverpool ở trận lượt về.

Câu nói lém lỉnh của Chowdhury bị Daily Star ghi lại: "Hãy cùng quay lại với trận bán kết đó, màn lội ngược dòng... Tôi xin lỗi Leo đang ở đây nhưng hy vọng cậu ấy không hiểu quá nhiều tiếng Anh..."

Ống kính camera ghi lại hình ảnh Messi cười gượng. Khi Chowdhury tiếp tục phỏng vấn Van Dijk, đội trưởng Barca có vẻ không thoải mái khi nhìn sang hướng khác và chỉnh cà vạt. 

Xem kỹ thuật siêu đẳng của Messi tại Champions League:

Phụng Sồ | 15:15 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục