SỐC: "Mảnh ghép đa năng" của tuyển Đức dự định treo giày ở độ tuổi chín

15:35 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnMột cái tên rất quen thuộc với bóng đá Đức đã dự tính đến chuyện treo giày.

Andre Schurrle là cái tên quá đỗi quen thuộc với NHM bóng đá trên toàn thế giới. Ngôi sao này từng thi đấu cho nhiều câu lạc bộ tên tuổi của châu Âu như Bayer Leverkusen, Chelsea, Borussia Dortmund. Thời điểm còn đầu quân cho Chelsea, Schurrle đã từng vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15.

Song, danh hiệu này vẫn chưa thể bằng với World Cup 2014 khi anh trở thành 1 phần cực kỳ quan trọng của đội tuyển Đức. Tiền đạo 28 tuổi dù không phải cái tên thường xuyên đá chính nhưng là quân bài chiến lược, mảnh ghép đa năng mà HLV Joachim Low luôn tin dùng. Tại kỳ World Cup trên đất Brazil cách đây 5 năm, chân sút sinh năm 1990 đã đóng góp 3 bàn thắng trong hành trình "Cỗ xe tăng" lên ngôi.

Hiện tại, phong độ của Schurrle đã không còn tốt như trước. Lúc này, anh đang thi đấu cho Spartak Moscow theo dạng cho mượn từ Dortmund. Nước Nga là môi trường lý tưởng để cựu sao Chelsea tìm lại hình ảnh bởi dù sao anh chỉ mới 28 tuổi. 

André Schürrle considers retirement from football - Bóng Đá

 Schurrle bỏ ngỏ ý định treo giày.

Tuy nhiên, thật bất ngờ, tuy vẫn còn trẻ như thế nhưng Schurrle đã có dự định giải nghệ, anh phát biểu trên BILD:

"Sẽ là nói dối nếu bảo tôi chưa từng nghĩ về ý định giải nghệ, nhất là trong giai đoạn khó khăn. Hết năm này qua năm khác, tôi muốn tự quyết định xem liệu bản thân có thể tiếp tục được nữa không. Nếu vẫn còn động lực, nếu cơ thể vẫn chấp nhận được, tôi sẵn sàng cho điều đó. Tôi chẳng biết nữa, có thể tôi sẽ thi đấu trong năm tới, hoặc nhiều hơn là 2 năm nữa."

Video Schurrle thi đấu tại nước Nga:

Lữ Phong | 14:35 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục