SỐC: Man Utd và Real sẽ thi đấu với nhiệt độ gần 40°C

18:47 Thứ hai 07/08/2017

TinTheThao.com.vnĐây sẽ là bất lợi khá lớn đối với Quỷ đỏ thành Manchester. Không chỉ ở trận đấu này, mà là ở đấu trường quốc nội khi họ phải chạm trán West Ham vào cuối tuần.

UEFA quyết định chọn sân vận động Philip II Arena, tại Skopje, nước Cộng hòa Macedonia để làm địa điểm tổ chức trận Siêu cúp châu Âu năm nay. Trước kia, trận đấu này được mặc định diễn ra ở Monaco, cho đến tận 2013. Nhưng sau đó, Liên đoàn bóng đá châu Âu đã quyết định luân phiên địa điểm tổ chức cho từng năm.

SỐC: Man Utd và Real sẽ thi đấu với nhiệt độ gần 40 độ C - Bóng Đá

 Sân vận động Philip II Arena.

Đây cũng là sự kiện lớn đầu tiên được tổ chức ở đất nước này. SVĐ Philip II Arena có sức chứa 33.460 chỗ ngồi. Được nâng cấp năm 2009 và đổi tên. Trước đó, sân này được biết với cái tên Gradski Stadion.

Thời tiết ở Macedonia vào mùa này thường xấp xỉ 40 độ C. Nhiệt độ được dự báo vào tối thứ Ba là 38 độ. Đây là một thử thách thực sự với các VĐV đã quen nhiệt độ thấp, đặc biệt là ở xứ sương mù.

SỐC: Man Utd và Real sẽ thi đấu với nhiệt độ gần 40 độ C - Bóng Đá

 Macedonia là quốc gia nổi tiếng với nắng nóng.

Trước đó, có 5 trận đấu ở giải U19 châu Âu 2010 của bóng đá nữ đã được tổ chức tại đây. Bao gồm cả trận chung kết khi Pháp đánh bại Anh với tỉ số 2-1. Một sự kiện thể thao tổng hợp giữa Tây Ban Nha và Macedonia cũng đã được tổ chức tại nơi này. Khi đó, Tây Ban Nha đã giành chiến thắng với tổng tỉ số 6-0. Đó là một sự kiện có đến 8.000 người theo dõi.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 18:20 07/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục