Sốc! Man Utd suy yếu là vì... Zlatan Ibrahimovic

19:50 Thứ bảy 22/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của huyền thoại CLB Arsenal, Paul Merson về tình hình hiện tại của đội chủ sân Old Trafford.

Ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ mới chỉ kiếm được 26 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Thành tích có phần nghèo nàn này là nguyên nhân khiến HLV Jose Mourinho bị ban lãnh đạo M.U sa thải. Ole Gunnar Solskjaer là cái tên được chọn để đảm nhiệm vai trò dẫn dắt tạm quyền tại sân Old Trafford.

Tuy nhiên, Paul Merson tin rằng "Người đặc biệt" không phải là nguyên nhân duy nhất khiến Manchester United sa sút.  Theo đó, việc Zlatan Ibrahimovic ra đi làm cho M.U thiếu hẳn một nhà lãnh đạo trong phòng thay đồ để vực dậy tinh thần của các cầu thủ.

Paul Merson tin Ibra mới là nguyên nhân khiến M.U suy yếu - Bóng Đá

 Tiền đạo người Thụy Điện từng là thủ lĩnh tinh thần tại M.U.

"Giống như kiểu họ đã chấp nhận mình không thể cạnh tranh với Manchester City nữa, và giờ Liverpool cũng đã vượt qua họ. Tôi nghĩ họ nhớ Zlatan, thực sự là như vậy. Cậu ấy có tính cách mà M.U thiếu, một nhà lãnh đạo", cựu cầu thủ Arsenal cho biết.

"Hãy nhìn Leicester, họ vô địch Premier League là nhờ sự chăm chỉ và vượt qua những khó khăn. Nhưng nhìn sang M.U, đâu là thứ mà các cầu thủ cần vào lúc này? Họ cần phải có tầm nhìn xa và xem xét lại bản thân mình. Họ khiến Mourinho thất vọng chỉ vì không thích cách cư xử của ông ấy", Paul Merson nói thêm.

Nội bộ của đội chủ sân Old Trafford thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn giữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha và các cầu thủ. Thậm chí, "Người đặc biệt" từng thẳng thắn gọi Paul Pogba là... con Virus sau thái độ thi đấu không tích cực của tiền vệ 25 tuổi.

Kha Võ | 19:05 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục