SỐC! Man Utd sẵn sàng bán sao bự nếu được trả đúng giá

15:11 Thứ bảy 30/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang có ý định gây sốc khi sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi.

Trở lại Manchester United với giá 89 triệu bảng, Paul Pogba vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV tại sân Old Trafford. Bên cạnh đó, báo chí Anh liên tục đăng tải nhưng thông tin về mối quan hệ bất đồng giữa Jose Mourinho và cầu thủ người Pháp. 

Thậm chí, "Người đặc biệt" đã khuyên tiền vệ 25 tuổi nên sớm chia tay siêu cò Mino Raiola để tránh bị ảnh hưởng đến việc thi đấu. Tuy nhiên, cây viết Ian McGarry cho rằng đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng để Paul Pogba ra đi.

SỐC! Man Utd sẵn sàng bán sao bự nếu được trả đúng giá - Bóng Đá

Paul Pogba sẽ rời Manchester United?

"Manchester United sẽ xem xét nếu có một đội bóng trả giá ngang bằng, hoặc cao hơn so với số tiền mà họ bỏ ra để mua Paul Pogba từ Juventus. Đến lúc này, M.U sẵn sàng nghĩ đến những giải pháp thay thế", Ian McGarry cho biết.

"Tuy nhiên nhiều khả năng cậu ấy sẽ ở lại, vì bây giờ sẽ rất khó để đội bóng nào có khả năng trả số tiền đó, ngoại trừ PSG. Nếu Pháp lọt vào đến tứ kết hoặc bán kết World Cup 2018, giá trị của cậu ấy sẽ càng được tăng lên", cựu nhà báo người Anh nói thêm.

Dù được đánh giá là ngôi sao sáng nhất của Manchester United nhưng Paul Pogba đã không thể hiện được nhiều điều trong mùa giải vừa qua. Cầu thủ gốc Guinea chỉ ra sân tổng cộng 37 trận, ghi 6 bàn thắng và có được 12 pha kiến tạo cho "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Kha Võ | 14:25 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục