SỐC! Man Utd rò rỉ áo đấu mới... xúc phạm người nhìn

18:42 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnMùa giải chưa kết thúc nhưng mẫu áo đấu mới của Manchester United đã manh nha xuất hiện.

Lối đá của Man United

Cách đây ít hôm, tờ Manchester Evening News trích dẫn thông tin rò rỉ từ Footyheadlines về mẫu áo được cho là áo đấu sân nhà của Man United ở mùa giải 2020/21. Footy Headlines là chuyên trang hé lộ hình ảnh áo đấu mới và độ chính xác là khá cao.

Theo đó, áo đấu sân nhà của Man United vẫn giữ màu đỏ truyền thống nhưng trông rất khác lạ với những mảng màu vàng, đen xuất hiện không theo bất cứ quy tắc cụ thể nào. Mẫu áo này ngay lập tức bị CĐV Quỷ đỏ chê bai thậm tệ.

Mới nhất, mẫu áo đấu sân khách của Man United cũng vừa lộ diện. Đáng chú ý, mẫu áo sân khách lấy tông màu trắng đen làm màu chủ đạo. Tuy nhiên, thiết kế này mang phong cách "ngựa vằn" chẳng liên quan gì tới đội chủ sân Old Trafford.

Không khó để thấy rằng, mẫu áo mới khá... xấu, chẳng khác nào xúc phạm người nhìn. Có lẽ người hâm mộ Man United hy vọng đây chỉ là mẫu áo rò rỉ, không phải mẫu áo chính thức của đội bóng con cưng ở mùa giải tới.

Ở một diễn biến khác, Man United hiện đang tìm đối tác mới khi họ sắp hết hạn hợp đồng với hãng Chevrolet sau mùa giải 2020/21. Cả 2 quyết định chấm dứt hợp tác trong tương lai. 

 - Bóng Đá

 Mẫu áo đấu sân nhà và sân khách của Man United không thể nào xấu hơn.

Tiểu Lam | 18:11 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục