Sốc! Man Utd lên kế hoạch 'tống khứ' sao bự ngay tháng Giêng

05:13 Thứ hai 01/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho dường như đã hết kiên nhẫn với một cầu thủ chơi rất tệ hại trong thời gian gần đây.

Người đó là Alexis Sanchez, ngôi sao mới bị loại khỏi trận gặp West Ham United hôm thứ 7 tuần trước và anh chỉ được phép ngồi trên khán đài chứng kiến các đồng đội thi đấu. Jose Mourinho sau đó khẳng định sự thiếu vắng cậu học trò 29 tuổi là vì lý do chiến thuật trong bối cảnh sự cẳng thẳng đang dâng cao hơn bao giờ hết.

Cầu thủ người Chile vẫn chưa thể ghi bàn kể từ tháng 4, dù có trọn vẹn một mùa hè sau khi không phải trở về đội tuyển quốc gia. Dĩ nhiên, phong độ tệ hại này chẳng ảnh hưởng đến mức thu nhập 500 ngàn bảng/tuần của Sanchez và bây giờ tờ Daily Star nói rằng Quỷ đỏ đang lên kế hoạch thanh lý ngôi sao nhận lương cao nhất lịch sử của họ.

Nóng! Man Utd lên kế hoạch 'tống khứ' sao bự ngay tháng Giêng - Bóng Đá

 Sanchez có nguy cơ bật bãi khỏi Man Utd chỉ sau một năm.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha dường như muốn loại bỏ cậu học trò 29 tuổi khỏi đội hình Man Utd, mặc dù ông từ chối việc các cầu thủ tấn công chơi không tốt khi thiếu vắng Sanchez. "Trong bao nhiêu tháng qua, mọi người yêu cầu Martial, Martial, Martial,"  Mourinho nói trước trận gặp West Ham.

"Vì vậy, tuần này là thời gian để đồng ý về điều đó, và để nói rằng 'chúng ta hãy cho Martial một cơ hội và loại bỏ Alexis". Cựu thuyền trưởng Chelsea nói thêm.

Sanchez vẫn còn hợp đồng với Man Utd cho đến năm 2022 và trước đó cũng được liên kết để chuyển sang Bayern Munich hay Machester City. Các lựa chọn trên hàng công của Mourinho đã không tạo ra được nhiều ấn tượng trong trận đấu với West Ham và họ buộc phải chấp nhận thất bại thứ 3 chỉ sau 7 vòng đấu.

Vũ Quang Toản | 01:45 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục