SỐC: Man Utd lâm nguy, chấn thương của Pogba nặng hơn dự kiến

03:49 Thứ năm 14/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp có nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến tận tháng 11 sau chấn thương gân kheo gặp phải trong chiến thắng 3-0 trước Basel ở Champions League.

Trong lần đầu tiên vinh dự đeo tấm băng thủ quân Quỷ đỏ ở trận ra quân Champions League, ngôi sao người Pháp bất ngờ dính chấn thương gân kheo ngay phút 19 và buộc phải sớm rời sân nhường chỗ cho Marouane Fellaini. Dù sau trận đấu HLV Mourinho đã xác nhận Pogba có thể phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần. Nhưng theo thông tin mới rò rỉ từ đội ngũ y tế Man Utd thì mọi chuyện có vẻ nghiêm trọng hơn nhiều.

 - Bóng Đá

 Pogba dính chấn thương gân khoeo trong lần đầu tiên được mang băng đội trưởng.

Theo đó, chấn thương của Pogba không hề đơn giản và có thể khiến anh ngồi ngoài sân cỏ đến gấp đôi khoảng thời gian dự kiến trên, tức 6 tuần và tương đương khả năng trở lại chỉ có thể vào đầu tháng 11. Tính toán sơ bộ, cựu ngôi sao Juventus nguy cơ vắng mặt trong đến 10 trận đấu của MU, bao gồm cả những màn đại chiến gặp Liverpool và Tottenham cũng như 3 trận Champions League gặp CSKA Moscow và Benfica.

Nếu may mắn, Pogba sẽ kịp thời tái xuất và cùng Man Utd hành quân đến Stamford Bridge làm khách của đối thủ cạnh tranh Chelsea.

Đây là lần thứ 2 Pogba chấn thương gân khoeo trong 6 tháng trở lại đây. Hồi tháng Ba năm nay anh cũng gặp vấn đề tương tự trong trận đấu giữa Quỷ đỏ và Rostov ở Europa League. Pogba phải ngồi ngoài chắc chắn là tổn thất lớn với Man Utd, nhất là khi cựu tiền vệ Juventus đang thể hiện phong độ cực tốt. Kể từ đầu mùa, anh đã đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho đội chủ sân Old Trafford sau 5 lần ra sân.

Đoàn quân của Mourinho đang ở trong guồng quay khắc nghiệt với năm trận trong 17 ngày, trước khi loạt trận quốc tế trở lại vào tháng 10. Trong đó, họ sẽ gặp Everton, Southampton và Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh, hành quân gian khổ đến CSKA Moscow và đấu trận nhẹ nhàng gặp Burton Albion ở Cup Liên đoàn.

Chấn thương của Pogba là cơ hội để Fellaini, Herrera và đội trưởng Carrick chứng minh cho Mourinho thấy giá trị của họ.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 03:30 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục