SỐC: Man Utd đàm phán nổ 'bom tấn' Lewandowski

21:08 Thứ tư 21/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnKhông chỉ riêng Chelsea, cả Manchester United cũng đã tiếp cận Robert Lewandowski và sẵn sàng thực hiện phi vụ 'bom tấn' trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sau khi chia tay Zltan Ibrahimovic, Man United đang lùng sục khắp châu Âu để tìm kiếm một chân sút khác thay thế. Những tưởng Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Alvaro Morata thế nhưng thương vụ này đang 'đóng băng' do mức giá mà Real Madrid đòi đáp ứng là khá cao.

SỐC: Man Utd đàm phán nổ 'bom tấn' Lewandowski - Bóng Đá

 Lewandowski lọt vào tầm ngắm của Man United.

Không thể sớm có được Morata, Man United lập tức chuyển hướng sang mục tiêu khác. Kênh Sky Sports vừa đưa tin khẳng định, Man United đã có buổi gặp gỡ với đại diện của Robert Lewandowski nhằm xúc tiến đưa tiền đạo này sang Old Trafford.

Điều này hoàn toàn có cơ sở khi Lewandowski đang không cảm thấy hạnh phúc tại Bayern Munich. Đại diện Lewandowski từng xác nhận cách đây ít hôm rằng: "Anh ấy thật sự rất buồn khi chẳng nhận được một lời động viên, một cú điện thoại nào. Tôi chưa bao giờ thấy anh ấy như thế."

So với Morata, Lewandowski là chân sút đã khẳng định được đẳng cấp và hoàn toàn đủ khả năng tỏa sáng ở Premier League. Chưa kể, kinh nghiệm của Lewandowski chắc chắn hơn hẳn Morata hay thậm chí là Romelu Lukaku.

Được biết, Chelsea cũng muốn có sự phục vụ của chân sút người Ba Lan. Chính vì lý do đó, HLV Jose Mourinho không ngần ngại yêu cầu BLĐ Man United nhanh chóng thực hiện phi vụ áp phe hỏi mua Lewandowski trước sự dòm ngó của Chelsea.

Video tài năng của Lewandowski:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:28 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục