SỐC! Man Utd có biến lớn ngay trước giờ khai chiến Liverpool

22:26 Chủ nhật 20/10/2019

Một thông tin gây sốc về tình hình lực lượng của Manchester United đã xảy ra ngay trước giờ bóng lăn tại Old Trafford.

Theo đó, trung vệ Axel Tuanzebe đã bất ngờ phải nhường chỗ cho Marcos Rojo, mặc dù trước đó anh được thông báo sẽ đá chính ở trận đấu giữa Man Utd và Liverpool. Tin tức này được trang chủ đội bóng do huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đăng tải cách đây chỉ ít phút.

Nội dung được trang chủ Man Utd cập nhật như sau: "Một sự thay đổi cho sự khởi đầu của chúng tôi để đối mặt với Liverpool. Trung vệ Marcos Rojo thay thế Axel tuanzebe, người đã bị chấn thương trong khi khởi động. Phil Jones hiện đang ở trên băng ghế dự bị".

SỐC! Man Utd có biến lớn ngay trước giờ khai chiến Liverpool - Bóng Đá

 Rojo sẵn sàng thay thế Tuanzebe.

Như vậy, đội hình vốn đã sứt mẻ nghiêm trọng của Man Utd nay tiếp tục phải đón nhận tin tức không hề vui vẻ. Luke Shaw và Paul Pogba buộc phải ngồi ngoài vì thất bại trong việc chạy đua với thời gian để trở lại, trong khi Anthony Martial cũng chỉ có thể nhìn các đồng đội thi đấu trên ghế dự bị.

Man Utd ngày hôm nay sẽ chơi với sơ đồ 3-5-2, điều mà họ chưa từng làm trong mùa giải năm nay. Victor Lindelof đá trung vệ lệch phải, Rojo ở bên phía đối diện, và Harry Maguire sẽ án ngữ ở khu vực trung tâm hàng phòng ngự. Hai bên cánh sẽ là Aaron Wan-Bissaka và Ashley Young.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 22:20 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục