SỐC! Man Utd chốt tương lai Eric Bailly

21:21 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã có kế hoạch cụ thể cho tương lai của Eric Bailly.

Eric Bailly cập bến sân Old Trafford trong mùa Hè đầu tiên Jose Mourinho lên nắm quyền dẫn dắt Man United tuy nhiên, trung vệ này thường xuyên phải vật lộn với chấn thương và hiện đang phải ngồi dự bị cho cặp đôi Chris Smalling và Victor Lindelof.

Vừa qua, nguồn tin từ Metro tiết lộ rằng, HLV Ole Gunnar Solskjaer được cấp 200 triệu bảng để tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với 4 mục tiêu gồm 2 hậu vệ cánh, 1 cầu thủ chạy cánh và 1 số 10.

SỐC! Man Utd chốt tương lai Eric Bailly - Bóng Đá

 Man United chốt tương lai Bailly.

Dù vậy, ngoài 4 vị trí kể trên, ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ là bổ sung 1 trung vệ đẳng cấp. Vì thế, Toby Alderweireld vẫn được nhắm đến bởi anh chỉ tiêu tốn 26 triệu bảng khi phiên chợ Hè bắt đầu mở cửa theo một thỏa thuận được ký với Tottenham hồi tháng Một.

Với việc Smalling, Lindelof và Phil Jones gần đây đã gia hạn hợp đồng dài hạn, theo Mirror, Man United sẽ tìm cách thu lại số tiền 30 triệu bảng mà họ đã đầu tư vào Eric Bailly khi họ mua cầu thủ này từ Villarreal.

Arsenal thường xuyên liên hệ với Bailly trong suốt 12 tháng qua và chắc chắn sẽ tìm kiếm sự tăng cường phòng thủ trong mùa Hè do Laurent Koscielny đã có tuổi, và Shkodran Mustafi không đáp ứng được yêu cầu. Chưa kể, Tottenham cũng duy trì sự quan tâm đối với Bailly.

Video tài năng của Eric Bailly:

Tiểu Lam | 20:44 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục