Sốc! Man Utd chiến thắng, Cantona vẫn muốn "choảng"... bố Neymar

13:18 Thứ bảy 09/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United, Eric Cantona đã có ý định cho thân phụ Neymar "một trận nhừ tử" sau trận đấu với Paris Saint-Germain.

Trận đấu tâm điểm của loạt trận knock-out Champions League rạng sáng ngày 7/3, Man United đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Paris Saint-Germain ngay trên sân Công viên các Hoàng tử dù đã bị dẫn trước 2-0 ở lượt đi. 

Trên khán đài, Neymar, tiền đạo ngôi sao của "gã nhà giàu" nước Pháp tỏ ra ngỡ ngàng và đã bày tỏ thái độ không hài lòng với các trọng tài. Trong khi đó, huyền thoại Quỷ đỏ, Eric Cantona lại cảm thấy hứng thú và đã có những động thái khiêu khích thân phụ của Neymar.

Bức xúc trước thái độ của cựu chân sút Man United, bố của cây săn bàn Brazil đã có những lời đáp trả không mấy dễ nghe và thậm chí còn nuôi ý định "hỏi thăm" tài tử người Pháp.

Sốc! Man Utd chiến thắng, Cantona vẫn muốn

RMC Sport tiết lộ đã suýt có một vụ ẩu đã giữa Cantona và bố Neymar.  

Vốn nổi tiếng với "cú kungfu" vào mặt cổ động viên lúc còn thi đấu, Cantona cũng sẵn sàng "qua chiêu" với thân phụ Neymar tuy nhiên, lực lượng an ninh đã xuất hiện kịp thời để tránh xảy ra xô xát. Được biết, khi mâu thuẫn diễn ra, chân sút của PSG, Neymar đã đi vào đường hầm nên không hay biết sự việc. 

Phi Yến | 12:01 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục