SỐC! Man Utd chi 105 triệu bảng cho mục tiêu "Ronaldo 2.0" của Liverpool

20:55 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ cạnh tranh trực tiếp với Liverpool trong việc ký hợp đồng với ngôi sao Benfica, Joao Felix, theo Daily Mirror.

Theo một những thông tin từ tờ Correio da Manha, tiền vệ tấn công Joao Felix của Benfica được Liverpool yêu thích nhưng mức phí đề xuất 61 triệu bảng mà đại diện tại Premier League đưa ra đã bị từ chối thẳng thừng, dù nó là con số rất lớn cho một cầu thủ 19 tuổi.

Trong khi đó, những nguồn tin khác tại Anh cho rằng Man Utd cũng đã tham gia vào cuộc đua sở hữu cầu thủ được mệnh danh là Cristiano Ronaldo 2.0 của bóng đá Bồ Đào Nha. Và bây giờ, tờ Daily Mirror tuyên bố Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 105 triệu bảng để hoàn tất thương vụ.

Ngoài hai đội bóng kể trên, Barcelona cũng như Man City đều đang theo dõi sát sao sự tiến bộ của Felix tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha (Primeira Liga), người đã có được 6 bàn thắng trong 17 lần ra sân ở mùa giải năm nay và nó gây ấn tượng mạnh mẽ cho các đại gia tại Châu Âu.

SỐC! Man Utd chi 105 triệu bảng cho mục tiêu

Felix sẽ được Man Utd biến thành ngôi sao đắt giá nhất lịch sử CLB? 

Felix hiện vẫn chưa được gọi vào đội tuyển quốc gia để sát cánh cùng huyền thoại Ronaldo nhưng anh đã có 10 lần khoác áo U21 Bồ Đào Nha và ghi được 4 bàn thắng. Anh cũng ra mắt cho Benfica B khi mới 16 tuổi, sở hữu 7 pha lập công trước khi lên với đội một mùa này.

Vũ Quang Toản | 19:40 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục