SỐC! Man City vừa thắng, Sterling đã lôi sao Man Utd ra làm 'trò cười'

09:50 Thứ năm 12/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Anh vừa có màn trêu chọc người đồng hương sau trận thắng đậm của đội nhà.

Sau tất cả, Manchester City cũng tạm thời vượt qua được giai đoạn khủng hoảng bằng việc đánh bại Dinamo Zagreb 4-1 ngay trên sân khách. Hai cái tên lập công mang về 3 điểm cho The Citizens là tiền đạo Gabriel Jesus với cú hat-trick, cùng với đó là một bàn thắng của Phil Foden.

Với kết quả nói trên, đội chủ sân Etihad khép lại vòng bảng Champions League với 12 điểm có được, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Atalanta tới 5 điểm. Mặc dù vậy, điểm nhấn sau trận không phải là chiến thắng của "Man Xanh" mà là phản ứng của tiền đạo Raheem Sterling.

Raheem Sterling mocks Phil Jones after Manchester City beat Dinamo Zagreb - Bóng Đá

 Màn "cà khịa" đàn anh của Sterling.

Ở trận cầu vừa qua, cựu sao Liverpool không để lại quá nhiều điều đặc biệt. Thế nhưng, chàng trai sinh năm 1994 lại không quên "cà khịa" người đàn anh Phil Jones đang chơi cho Manchester United. Trên Twitter cá nhân, số 7 của nửa xanh thành Manchester đã đăng tải bức ảnh tương đối hài hước.

Đó là biểu cảm khó đỡ của Raheem Sterling trong một tình huống cố gắng dứt điểm, kèm theo dòng trạng thái "Phil Jones hẳn sẽ thấy tự hào". Kể từ khi theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số đến nay, hậu vệ của M.U thường xuyên trở thành đề tài chế ảnh của các CĐV.

Cựu trung vệ Blackburn Rovers thường bị chụp lại nét mặt méo mó, đầy căng thẳng mỗi khi lao vào những pha tranh chấp với đối thủ. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1992 cũng không quá để tâm và chỉ tập trung vào việc nỗ lực chơi bóng trên sân cỏ. 

Pep Guardiola nói về thất bại tại derby Manchester: 

Giang Nam | 09:05 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục