SỐC! Man City tung ra đội hình "0 trung vệ" đúng nghĩa

23:19 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Pep Guardiola đã gây sốc khi không sử dụng một trung vệ thuần túy ở chuyến làm khách trước Crystal Palace.

Manchester City đang thiếu hụt trầm trọng nhân sự ở vị trí trung vệ, khi John Stones và Aymeric Laporte đều dính chấn thương. Đó là lý do mà người ta được chứng kiến sự sụp đổ của các nhà đương kim vô địch Premier League ở trận thua Wolverhampton hôm 6/10 vừa qua.

Cho đến nay, quãng thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế chỉ giúp huấn luyện viên Pep Guardiola chào đón Stones trở lại. Tuy nhiên, ở chuyến làm khách tới Selhurst Park tối nay, vị thuyền trưởng gốc Catalan đã đưa ra quyết định gây sốc ở phòng tuyến của đội nhà.

Theo đó, Man City bố trí bộ ba Benjamin Mendy - Fernadinho - Joao Cancelo án ngữ ngay trước mặt thủ môn Ederson Moraes và Stones chỉ được ngồi trên ghế dự bị. Như vậy, đội khách ngày hôm nay ra sân mà không có bất cứ ai thực sự là một trung vệ đúng nghĩa.

SỐC! Man City tung ra đội hình

 Đội hình xuất phát khó tin của Man City ở trận đấu tối nay.

Điều này dù không khó giải thích trong bối cảnh Kyle Walker cũng như Nicolas Otamendi đều nối gót Laporte "vào bệnh viện", nhưng việc một đội bóng thi đấu mà thiếu đi một trung vệ thuần túy quả thực vẫn khiến người ta thất kinh. Nhất là khi họ chơi ở một giải đấu bùng nổ như Premier League.

Man City đang bị Liverpool bỏ xa trên bảng xếp hạng, và nếu không thể đánh bại Palace vào tối nay, rất có thể họ sẽ tiếp tục phải ngậm ngùi nhìn đối thủ ở vùng Merseyside tăng tốc, khi mà chẳng nhiều người tin tưởng Man Utd đủ sức gây khó dễ cho The Kop vào thời điểm hiện tại.

Stones và Aguero tập luyện trước trận đấu với Palace:

Trung Quân | 23:00 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục