SỐC! Man City đã thua... Norwich "què quặt" khó tin

11:08 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Daniel Farke đã tiết lộ Norwich City có thể vắng mặt tới 10 người trong đội hình một khi tiếp đón nhà vô địch Manchester City...

Trước màn đụng độ ở Carrow Road, tài khoản Twitter chính thức của Norwich Cung cấp các bản cập nhật trực tiếp của cuộc họp báo, nơi huấn luyện viên Daniel Farke gặp gỡ giới truyền thông, và nó đã tạo ra một bầu không khi cực kỳ khó chịu cho người hâm mộ.

Tài khoản Norwich City FC viết: "Trung vệ Timm Klose không cần phẫu thuật... Anh ấy nghỉ 9 tháng nhưng có thể ít hơn 1-2 tháng".

"Trung vệ Zimmermann sẽ ra mắt cho đến tháng Một. Dây chằng của anh ấy ổn, nhưng lại bị chấn thương phức tạp".

sd - Bóng Đá

 Buổi họp báo của Norwich có vẻ như để nói về tình trạng chấn thương.

"Hậu vệ Grant Hanley không sẵn sàng cho đội hình xuất phát vào ngày mai. Anh ấy đã trở lại sân tập ngày hôm nay và có thể chơi 20/30 phút vào ngày mai".

"Tom Trybull đã bị loại. Anh ta bị tổn thương dây chằng khi đá với West Ham...".

"Patrick Roberts không đủ điều kiện. Moritz Leitner cũng bị loại với chấn thương bắp chân...".

"Mario Vrancic không sẵn sàng cho ngày mai, anh bị căng cơ bắp chân. Max Aarons cũng đã tương tự, anh ấy chỉ có thể trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo".

"Trung vệ Ben Godfrey trở lại với một cơn đau háng từ kỳ nghỉ quốc tế và là một nghi ngờ lớn cho ngày mai..."

"Thủ môn Tim Krul là một nghi ngờ nhỏ cho ngày mai...".

sd - Bóng Đá

 Chấn thương quá nhiều nhưng Norwich vẫn tạo ra điều kỳ diệu.

Sực nhớ lại, buổi họp báo diễn ra vào "thứ 6 ngày 13". Nó bắt đầu lúc 1h23 và kết thúc trước khi đồng hồ điểm sang 2h chiều chỉ khoảng 5 phút. Sau đó, trận đấu bắt đầu và Norwich thực tế cũng phải có đến 11 cầu thủ đội một vắng mặt chấn thương, thế chân 2 thủ môn trên ghế dự bị và nhiều cầu thủ đá trái sở trường.

Trong khi đó, Man City không hiểu vì sao lại dễ dàng sụp đổ mặc dù họ chỉ thiếu vắng Aymeric Laporte. Có lẽ huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ phải nhanh chóng tìm ra giải pháp khắc phòng hàng phòng ngự, vì Nicolas Otamendi và John Stones đang chơi quá tệ so với các đồng đội khác trên sân.

Guardiola nói về Sterling:

Trung Quân | 10:25 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục