SỐC: Man City bật đèn xanh, sẵn sàng bán chân sút tốt thứ 2 của CLB

10:21 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnVới động thái từ chối gia hạn, chân sút tốt thứ 2 của Man City đang đứng trước bờ vực bị bán đi sau khi hợp đồng kết thúc.

Theo tờ Daily Mirror, nửa Xanh thành Manchester đang hết sức "khó ở" với trường hợp của tiền đạo Raheem Sterling khi anh này đã từ chối việc gia hạn hợp đồng. Một đề nghị đã được BLĐ đội bóng đưa ra vào cuối mùa giải 2017/18 vừa qua. Thế nhưng cựu cầu thủ của Liverpool đã một mực hứa hẹn sẽ đưa ra quyết định sau khi World Cup 2018 kết thúc.

SỐC: Man City bật đèn xanh, sẵn sàng Sterling bán chân sút tốt thứ 2 của CLB - Bóng Đá

 Sterling vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Man City.

Trước tình hình đó, nhiều người tin rằng Sterling đang chơi 1 canh bạc để có thể lấy màn trình diễn ở sân chơi lớn nhất Thế giới để xin tăng lương. Mức lương hiện tại của anh ở đội chủ sân Etihad đang là 170,000 bảng/tuần. Thế nhưng số 10 của ĐT Anh đã tự đặt áp lực lên đôi chân của mình và trở nên "vô hại" trong 7 trận đấu của Tam Sư trên đất Nga. Và tính đến thời điểm này, anh vẫn chưa có một động thái rõ ràng nào về tương lai của mình.

Với tất cả diễn biến kể trên, Man City dường như đã hết kiên nhẫn với Sterling và tuyên bố sẵn sàng bán anh vào mùa hè năm sau khi hợp đồng giữa 2 bên hết hiệu lực. Và đây cũng là tín hiệu để các CLB khác có thể tiếp xúc, chèo kéo bất cứ lúc nào.

SỐC: Man City bật đèn xanh, sẵn sàng Sterling bán chân sút tốt thứ 2 của CLB - Bóng Đá

 Thống kê của Raheem Sterling ở mùa giải 2017/18 (Apps: lần ra sân, Goals: bàn thắng, Rating: điểm trung bình).

Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Anh đã có đóng góp rất lớn trong hành trình chinh phục cúp bạc Ngoại hạng Anh của Man City. Sterling chỉ xếp sau Arguero trong danh sách cầu thủ nhiều bàn thắng nhất CLB. 

Đăng Huy | 09:35 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục