SỐC! Maguire chỉ số kém hơn "cục nợ" Arsenal trong FIFA 20, CĐV M.U nổi điên

23:28 Thứ tư 11/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCổ động viên Manchester United có lý do để không hài lòng khi trung vệ Harry Maguire bị đánh giá thấp hơn cả "hàng thừa" của Arsenal.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Harry Maguire đã chia tay Leicester City để chuyển sang khoác áo Man United với bản hợp đồng kỷ lục lên tới 80 triệu bảng. Điều đó cho thấy khả năng thực sự của Maguire.

Thực tế thì, Maguire cùng với Virgil van Dijk là một trong số những trung vệ hay nhất Premier League thời điểm hiện tại. Chính vì lý do đó, không quá ngạc nhiên khi cổ động viên Quỷ đỏ nổi giận khi Maguire kém chỉ số hơn cả trung vệ của Arsenal trong tựa game FIFA 20.

Manchester United fans in meltdown as Shkodran Mustafi is rated higher than Harry Maguire on FIFA 20 - Bóng Đá

 Maguire kém hơn Mustafi.

Cụ thể, Maguire sở hữu chỉ số tổng 82, kém hơn cả Shkodran Mustafi (83) - cầu thủ được ví là "cục nợ" và đang thất sủng dưới thời HLV Unai Emery. Thậm chí, khả năng phòng ngự của Mustafi lên tới 83, còn Maguire chỉ là 81.

@SionMatthews: "#EASPORTSFIFA thế quái nào Mustafi được đánh giá cao hơn hậu vệ đắt nhất thế giới? Ngay cả khi bạn không đồng ý về mức giá của Maguire, một điều mà tất cả đều thấy rõ là, Maguire tốt hơn hàng triệu lần so với Mustafi. Thật nực cười."

@GeezerGaz1: "Làm thế nào Mustafi được đánh giá cao hơn so với Maguire? Tôi thề là FIFA điên rồi."

@Rafc_TonyT: "Một sự thiếu tôn trọng từ FIFA."

@Dan43736377: "#EASPORTSFIFA, bất cứ ai đánh giá Mustafi cao hơn Maguire đều phải nhận một cái tát chết tiệt, hãy sửa đi."

@SyahinAzri: "Đùa à? Maguire lại có chỉ số thấp hơn Mustafi."

Manchester United fans in meltdown as Shkodran Mustafi is rated higher than Harry Maguire on FIFA 20 - Bóng Đá

 CĐV Man United không hài lòng.

Video Harry Maguire gây ấn tượng tại World Cup 2018:

Tiểu Lam | 23:30 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục