Sốc: Magic Johnson chưa từng nghiêm túc với Lakers

11:22 Thứ tư 10/04/2019

TinTheThao.com.vnĐó là khẳng định của cây bút uy tín Adrian Wojnarowski, theo đó ông đã cho biết Magic Johnson chưa bao giờ nghiêm túc với công việc điều hành đội bóng kể từ khi trở thành chủ tịch.

Magic Johnson đã gây bất ngờ lớn khi tuyên bố từ chức chủ tịch điều hành mảng bóng rổ của Los Angeles Lakers vào sáng nay. Chưa dừng lại ở đó cây bút uy tín của ESPN, Adrian Wojnarowski còn vạch tội vị cựu chủ tịch của Lakers về việc thiếu nghiêm túc trong việc điều hành đội bóng.

1

 Magic Johnson chưa hè tập trung vào công việc điều hành Lakers trong suốt 2 năm qua

“Từ khi nhận chức chủ tịch của Lakers, Magic chưa bao giờ thực sự nghiêm túc với công việc này. Ông ấy thường đi xa dài ngày và ít tập trung cùng toàn đội, bên cạnh đó thời gian làm việc của Magic cũng rất hạn chế. Thậm chí ông cũng rất ít tham gia vào các hoạt động tuyển chọn cầu thủ cùng các tuyển trạch viên. Ông ấy chưa từng nghiêm túc với Lakers”, Adrian Wojnarowski chia sẻ.

“Nhiều thành viên trong ban huấn luyện của Lakers hiểu được họ sẽ bị sa thải khi mùa giải này kết thúc. Nhiều người tin rằng họ có lẽ phải bị sa thải từ vài tháng trước. Thế nhưng giờ đây Magic Johnson lại công khai từ chức? Nói rằng ông ấy không có mặt mũi nào để báo cáo với Jeanie Buss. Đối với một đội bóng giàu truyền thống như Lakers, việc này thật sự đáng xấu hổ”, ông nói thêm.

2

 Việc để các ngôi sao tài năng như D'Angelo Russell ra đi khiến Magic Johnson phải đón nhận nhiều chỉ trích

Magic Johnson trở lại Lakers trong vai trò chủ tịch đội bóng nhằm thay thế Mitch Kupchak và Jim Buss vào tháng 2/2017 với mục đích đưa Lakers tìm lại ánh hào quang xưa. Thế nhưng trên cương vị chủ tịch Lakers, huyền thoại 59 tuổi thường vấp phải nhiều chỉ trích vì các quyết định sai lầm của mình.

Tiêu biểu như việc đẩy các tài năng trẻ như D'Angelo Russell hay Ivica Zubac ra đi hoặc quyết định hy sinh toàn bộ dàn cầu thủ trẻ của mình để đổi lấy Anthony Davis, nhưng thất bại.

3

 Magic Johnson chính là người gián tiếp tạo nên những sóng gió trong phòng thay đồ của Lakers

Quả thực Lakers đã có những bước khởi đầu khá thành công ở mùa giải này khi liên tục dành chiến thắng trước các đối thủ hùng mạnh và vững vàng ở vị trí thứ 4 tại miền Tây. Thế nhưng các quyết định có phần thiếu bình tĩnh và sai lầm của Magic Johnson đã đặt nền móng cho sự sụp đổ của Lakers ở mùa này. Ông chính là người gián tiếp tạo nên sự hỗn loạn tại phòng thay đồ của Lakers, từ đó đội chủ sân STAPLES Center trượt dài sau các chuỗi trận đáng thất vọng.

Thế nhưng sau tất cả Magic Johnson lại tuyên bố từ chức, bỏ lại sau lưng những cơn dông bão do chính mình tạo ra. Và giờ đây các lời vạch tội ông của Adrian Wojnarowski càng khiến hình ảnh của huyền thoại này trong mắt các CĐV trở nên xấu xí hơn bao giờ hết.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục