SỐC! Lý do Văn Hậu không đeo khẩu trang khi ra đường ở Hà Lan

22:33 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu không đeo khẩu trang khi đi ra đường dù dịch Covid-19 đang bùng phát ở châu Âu.

CĐV Việt Nam vỡ òa vì chức vô địch SEA Games

Đoàn Văn Hậu hiện đang ở châu Âu thi đấu cho CLB SC Heerenveen. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 đang bùng phát không thể kiểm soát, các giải đấu hàng đầu châu lục không riêng gì giải VĐQG Hà Lan đang phải tạm hoãn.

Giữa lúc hoảng loạn, Văn Hậu vừa gửi thông điệp kêu gọi người dân ở nhà phòng trách dịch khi đăng tấm hình cầm trên tay quốc kỳ Việt Nam đứng trước sân vận động Abe Lenstra tại Hà Lan kèm lời nhắn: "Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức tốt hơn để cùng nhau đánh bại Covid-19. Tôi yêu Việt Nam."

SỐC! Văn Hậu không đeo khẩu trang do sợ bị kỳ thị ở Hà Lan - Bóng Đá

 Văn Hậu không đeo khẩu trang khi ra đường.

Đáng chú ý, ở phần bình luận, một số người hâm mộ tỏ ra thắc mắc tại sao hậu vệ sinh năm 1999 không đeo khẩu trang trong bối cảnh việc ra đường phố ngay thời điểm này là rất nguy hiểm. Ngay lập tức, Văn Hậu đã có lời giải thích.

Cụ thể, Văn Hậu tiết lộ rằng: "Xin lỗi mọi người, ở bên này đeo khẩu trang người ta sẽ nói mình bị bệnh và kỳ thị. Nếu ở Việt Nam, Hậu vẫn sẽ đeo khẩu trang." 

Chưa dừng lại ở đó, Văn Hậu tiếp tục trả lời một bình luận: "Đeo khẩu trang người ta nghĩ bị bệnh mà không ở nhà đi còn đi ra đường chú nhỉ."

Trái ngược với các nước châu Á, người dân ở châu Âu không có thói quen đeo khẩu trang và điều này thực sự khiến nguy cơ lây lan của Covid-19 càng nhanh hơn.

SỐC! Văn Hậu không đeo khẩu trang do sợ bị kỳ thị ở Hà Lan - Bóng Đá

 Lời giải thích của Văn Hậu.

Tiểu Lam | 21:38 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục